นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พาณิชย์จังหวัดตราด จัดโครงการหมูธงฟ้า ลดราคา ช่วยประชาชน ในช่วงโควิด-19

ข่าว/พาณิชย์จังหวัดตราด จัดโครงการหมูธงฟ้า ลดราคา ช่วยประชาชน ในช่วงโควิด-19

วันที่ 21 ก.พ. 64 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่ ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตราด ร่วมกับผู้ประกอบการจำหน่ายเนื้อหมู จัดกิจกรรมจำหน่ายเนื้อหมูสด คุณภาพดี ราคายุติธรรม ภายใต้ “โครงการหมูธงฟ้า ลดราคา ช่วยประชาชน” โดยมีประชาชนจำนวนมากร่วมจับจ่ายซื้อเนื้อหมูราคาประหยัดจากโครงการนี้

นางวรัญญา ถนอมพันธุ์ พาณิชย์จังหวัดตราด กล่าวว่า การจัดโครงการหมูธงฟ้า ลดราคา ช่วยประชาชน ในครั้งนี้เป็นการดำเนินการตามนโยบายของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อให้ประชาชนสามารถจับจ่ายซื้อเนื้อหมูไว้บริโภคในราคาที่เป็นธรรม โดยได้ร่วมกับผู้ประกอบการแผงหมูจำหน่ายเนื้อหมูนราคาต่ำว่าท้องตลาด 20 – 40 บาท

หมูเนื้อแดงกิโลกรัมละ 150 บาท หมู 3 ชั้นกิโลละ 130 บาท กระดูกอ่อนซีโครงกิโลละ 160 บาท และอีกหลายรายการให้คุณเลือกซื้อในราคาถูก ต่อกิโลกรัม โดยในวันนี้มีเนื้อหมูตามโครงกานี้จำหน่ายให้กับประชาชนประมาณ 300 กิโลกรัม เพียงวันเดียวเท่านั้นในราคาร่วมกับโครงการ”คนละครึ่ง”และเราชนะ”พบว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน อย่างไรก็ตามการจัดโครงการนี้ได้จัดกระจายไปในหลายจุดโดยในครั้งต่อไปจะไปจำหน่ายที่ในพื้นที่จังหวัดตราดต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version