นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก คนงานร้านวัสดุก่อสร้างเครียด ใช้เชือกผูกคอดับ

นครนายก คนงานร้านวัสดุก่อสร้างเครียด ใช้เชือกผูกคอดับ

คนงานร้านวัสดุก่อสร้างเครียดจัดก่อนผูกคอได้ดื่มเหล้าขาวแก้วใหญ่แล้วเข้าห้องหายไป เพื่อนเรียกออกมากินข้าวถึงกับผงะพบเป็นศพผูกคอตายแล้ว

เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านพักคนงานร้านจำรัสวัสดุประวิทย์ค้าไม้ จำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง ติดกับบริษัทอีซูซุ จำกัด นครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบห้องพักคนงานไม่มีเลขที่เป็นห้องแถวติดกันจำนวนหลายห้อง ที่ห้องเกิดเหตุพบศพนายวิโรจน์ มุขประดับ หรือเล็ก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/3 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใช้เชือกสีเทาดำมัดติดกับขื่อหลังคาบ้านและทำเป็นบ่วงคล้องคอเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก นำศพผู้เสียชีวิตลงมาชันสูจท์เบื้องต้นพบรอยเชือกที่ลำคอ รัดจนขาดอากาศ

และได้นำศพส่งต่อที่โรงพยาบาล ม.ศ.ว. องครักษ์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
จากการบอกเล่าของนายดนัย สิงประเสริฐ อายุ 34 ปี เพื่อนร่วมงาน ที่ห้องพักติดกันและเป็นคนมาพบศพเล่าว่านายวิโรจน์ ผู้เสียชีวิตเป็นคนงานรับเหมาเทวงบ่อแท็งค์ประปาบ่อน้ำบาดาลในร้านจำรัสวัสดุ ทำงานมาได้ 1 ปี เป็นคนชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำทุกวันและเพิ่งไปหาหมอที่โรงยาบาลนครนายก มาไม่กี่วัน และมาบ่นคิดน้อยใจอยู่เมื่อ 2-3 วันมานี้ ช่วงเย็นของวันนี้ได้ดื่มเหล้าขาวแก้วใหญ่จนหมดแก้วแล้วเดินเข้าห้องไป ตนเห็นเข้าไปนานจึงไปตามให้ออกมากินข้าวด้วยกัน แต่พบว่าเพื่อนผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายน้อยใจ หรือเครียดในเรื่องอะไร

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version