นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก รถบรรทุกปูน18 ล้อเฉี่ยวชน จยย.ล้มหัวฟาดพื้นถนนสาหัส

นครนายก รถบรรทุกปูน18 ล้อเฉี่ยวชน จยย.ล้มหัวฟาดพื้นถนนสาหัส

รถบรรทุกปูน 18 ล้อเฉี่ยวชนจักรยานยนต์หัวฟาดเลือดกองพื้นถนนอาการสาหัส โชคดีที่ไม่ถูกรถบรรทุกทับร่าง

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.ท.หญิงศศิพิมพ์ ผลอุบัติ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก 18 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณถนนเส้นแยกสามสาว มุ่งหน้าไปเส้นดงละคร ใกล้ร้านอุเทนวัสดุก่อสร้าง จึงไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีม่วง ทะเบียน 1 กง นครนายก 6747 ล้มอยู่ข้างถนน มีนายจรูณ โหสิ อายุ 84 ปี บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเนื่องจากหัวกระแทกพื้นถนนเลือดออกจำนวนมากอาการสาหัส กู้ภัยสว่างอริยะจึงได้รับนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ถัดมาพบรถบรรทุก 18 ล้อสีขาว

ทะเบียน 85-5874 ชลบุรี บรรทุกปูนจอดอยู่ข้างถนนมีนายสมศักดิ์ ทองสิงห์ เป็นคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบด้านข้างซ้ายของรถบรรทุกปูนที่เป็นเหล็กดัดคล้ายกันชนพบร่องรอยถลอกคาดว่าอาจจะเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มลงโชคดีที่ไม่ถูกรถบรรทุกทับร่าง แต่ได้รับบาดเจ็บศรีษะฟาดพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐาน พร้อมเชิญนายสมศักดิ์ คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เพื่อดำเนินการต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version