นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นายกกนกพร กิจตระกูลรัตน์ พร้อมด้วย คณะกรรมการประธาร 5 เหล่า และสมาชิก ของสโมสร ร่วมแถลงข่าวถึง การขาดแคลนโลหิต ในการนำไปรักษาพยาบาล

วันที่19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.00 น. สโมสรโรตารีจันทบูร ภาค 3340 โราตารี่สากล นำโดยนายกกนกพร กิจตระกูลรัตน์ พร้อมด้วย คณะกรรมการประธาร 5 เหล่า และสมาชิก ของสโมสร ร่วมแถลงข่าวถึง การขาดแคลนโลหิต ในการนำไปรักษาพยาบาล

จึงใด้ประสานกับธยนาคารเลือดโรงพยาบาลพระปกเกล้า เหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี และกลุ่มองค์กรอื่นๆ เพื่อจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ”วันโรตารี่ มีน้ำใจ ให้ความรัก” ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ณ. ศูนย์การค้าชุมชนองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ตรงข้ามจวนผู้ว่า ฯ(ที่รับบริจาคโลหิตชั่วคราว) ตั้งแต่เวลา 08.30 น.-15.30 น. เป้าหมายกิจกรรมในวันโรตารี่มีน้ำใจให้ความรัก สโมสรโรตารี่จันทบูร รณรงค์ให้มีผู้ที่มาบริจาคโลหิต 116 ท่าน

โดยผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน จะได้รับของที่ระลึก จากทางสโมสร ท่านละ 1 ชุด ประกอบด้วย ผักปรอดสารพิษ ไข่ไก่อารมณ์ดี เพื่อนำไปบริโภคทำอาร บำรุงร่างกาย และในวันดังกล่าวสโมสรโรตารี่จันทบูร ยังได้จัดทำก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง ไว้คอยต้อนรับทุกๆท่าน ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ตลอดทั้งวัน ท่านใดที่ต้องการจะบริจาค โลหิต จึงขอเชิญมาร่วมกิจกรรม ทำบุญ บำเพ็ญประโยชน์ ในครั้งนี้ด้วยกัน

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version