นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิป) “จุฬา สังข์เรือง” กลุ่ม 9 พัฒนา เอาฤกษ์ เอาชัย ขอคะแนนเสียงที่ศรีบุญเรือง หลังกกต.ประกาศรับเป็นผู้สมัครนายก ทต.แม่ริม

“จุฬา สังข์เรือง” กลุ่ม 9 พัฒนา เอาฤกษ์ เอาชัย ขอคะแนนเสียงที่ศรีบุญเรือง หลังกกต.ประกาศรับเป็นผู้สมัครนายก ทต.แม่ริม

เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 20 ก.พ.2564 ที่วัดศรีบุญเรือง ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นายจุฬา สังข์เรือง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลแม่ริม ในนาม “กลุ่ม 9 พัฒนา” ถือฤกษ์เอาชัย ลงพื้นที่หาเสียง หลังกกต.ประจำเทศบาลตำบลแม่ริม ประกาศเป็นผู้สมัครอย่างเป็นทางการ ด้วยได้รับหมายเลข 1 ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่ริม เขต 1 เบอร์ 1 นางสุมิตรา อยู่สบาย, หมายเลข 2 นายสมคัด ปริมิตร หมายเลข 3 นายวีรวิชญ์ เรืองอนัน์, หมายเลข 4 นายนาวิน บุญปั่น, หมายเลข 5 นางจรรยา วงค์เขื่อน, หมายเลข 6 นางทิพยฺสดา มณีวรรณ และผู้สมัครสมาชิกเขตเลือกตั้งที่ 2 หมายเลข 1 นายสุวัตถิ์ ณ เชียงใหม่, หมายเลข 2 นายประวทย์ ปิ่นตา, หมายเลข 3 นายสุรพงษ์ อำภา ,หมายเลข 4 นายพิศฺษฐ์ กุณนะ, หมายเลข 5 จ.ส.อ.ประนม มาลารัตน์, หมายเลข 6 นายทวี บุญมาก ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ระหว่างนายจุฬา ลงพื้นที่ได้พบปะพูดคุยและทักทายประชาชนอย่างเป็นกันเองพร้อมแจกแผ่นพับที่นำเสนอนโยบายของ “กลุ่ม 9 พัฒนา” ดังนี้ 1.รับฟังความคิดเห็นของประชาชนโดยให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา (ทำประชาคมชุมชน) 2.เป็นเมือง Smart City ติดตั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ต WiFi ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม 3. ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยเป็นไปตามระเบียบและผ่านการอนุมัติ จากส่วนราชการซึ่งจะดำเนินการในจุดที่จำเป็นก่อน 4. ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชน 5. ยกระดับการบริการของเทศบาลให้รวดเร็วและทันต่อเหตุการณ์ เป็นทางผ่านสถานที่ท่องเที่ยวให้มีคุณภาพ สะอาดสวยงาม 6. กู้ชีพ กู้ภัย ดับเพลิง ต้องพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมงานที่ได้รับการอบรม และอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน 7.ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียงเหมือนญาติผู้ใหญ่ 8.พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ถนนไฟฟ้า สาธารณะ 9.ยกระดับการศึกษาพัฒนาสิ่งแวดล้อมเพิ่มความพร้อมด้านสาธารณสุข (การป้องกันโรคติดต่อ) ตามระบบของ ทางการจะอนุญาต พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังความสามารถ เพื่อพี่น้องประชาชน

ภายหลังลงพื้นที่ เพื่อหาเสียงดังกล่าว ประชาชนต่างให้ความสนใจนโยบายของกลุ่ม 9 พัฒนา เพราะได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอแผนงานโครงการพัฒนาตำบลแม่ริมแบบมีส่วนร่วม ตามนโยบายของกลุ่มดังกล่าวด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version