นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ประชาชนร่วมรดน้ำศพคุณแม่ บุญนาค นุชนาคา โยมแม่พระครูวิสาทรสุตากร เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร

ประชาชนร่วมรดน้ำศพคุณแม่ บุญนาค นุชนาคา โยมแม่พระครูวิสาทรสุตากร เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร

วันนี้ 17 ก.พ.64 เวลา 16.00 น.ที่ศาลาการเปรียญวัดเขาคันธมาทน์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีรดน้ำศพ คุณแม่ บุญนาค นุชนาคา ซึ่งเป็นโยมแม่ ของพระครูวิสาทรสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร โดยมี พระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เจ้าอาวาสวัดเนินพระ มาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในการประกอบพิธีรดน้ำศพ พร้อมทั้งพระสังฆาธิการ อำเภอสัตหีบ พระเถรานุเถระ ข้าราชการทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้า แม่ค้าประชาชนในทุกภาคส่วน ร่วมรดน้ำศพ แสดงความอาลัย กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับ คุณแม่ บุญนาค นุชนาคา เกิดวันที่ 16 ก.พ. 2473 ได้จากไปอย่างสงบ ในวันที่ 16 ก.พ.64 เวลา10.09 สิริอายุ 91 ปี ซึ่งในตอนที่คุณแม่ บุญนาค นุชนาคา ยังมีชีวิตอยู่ ได้ประกอบคุณงามความดีไว้มากมาย และเป็นที่รู้จักมักคุ้นกับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างอย่างดี เมื่อทุกคนได้รับทราบข่าวการเสียชีวิต จึงมาร่วมแสดงความเสียใจ กับการจากไปของคุณแม่ บุญนาค นุชนาคา กันเป็นจำนวนมาก
โดยมีกำหนดการ ตั้งสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.ถึงวันที่ 21 ก.พ.64 เวลา 19.30 รวม 5คืน และวันที่ 22 ก.พ.64 เวลา 16.00 น. จะเป็นการประชุมเพลิงศพ คุณแม่ บุญนาค นุชนาคา ณ เมรุ วัดเขาคันธมาทน์ อ.สัตหีบ

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version