นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – สาวโคราชผงะ โพสต์ภาพเจอเข็มฉีดยาในลิ้นหมู เคราะห์ดีแม่พิการทางสายตาเอาเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีคิดว่าเป็นกระดูกเลยคายออกมาสุดช็อก

นครราชสีมา – สาวโคราชผงะ โพสต์ภาพเจอเข็มฉีดยาในลิ้นหมู เคราะห์ดีแม่พิการทางสายตาเอาเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีคิดว่าเป็นกระดูกเลยคายออกมาสุดช็อก

วันที่ 17 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านหนองพูดซา หมู่ 5 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบผู้เสียหายชื่อ น.ส.ภัทรศยานันท์ ยีรัมย์ อายุ31ปี เจ้าของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joyce Sirisookgomol ได้โพสต์ภาพเข็มฉีดยาขนาด 1 นิ้วอยู่ในเนื้อหมู ซึ่งแม่ของเธอได้เอาเข้าปากไปแล้วด้วย แต่เคราะห์ดีที่คุณแม่คิดว่าเป็นกระดูกเลยคายออกมาก่อนจะกลืนลงท้องไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joyce Sirisookgomol โพสต์ว่า “โอ้โห ไม่คิดว่าจะเจอด้วยตัวเอง ดูข่าวมาก็หลายครั้ง เข็มฉีดยาในเนื้อหมู หัวแหลมมาก (แต่ที่เจอนี่คือลิ้นหมูนะซื้อหัวหมูต้มแบบหั่นแล้ว ขายเป็นขีดอะ) ไม่รู้ว่าจะโทษใครดีอะ เขียงหมู คนต้มหมู หรือคนขายที่หั่นหมูเป็นชิ้นๆ แล้วมึงไม่เห็นหรือไง ประเด็นคือแม่กินเข้าปากไปแล้วด้วย ดีนะนางนึกว่ากระดูกเลยคายออกมาก่อน ถ้ากลืนลงท้องไปนี่ไม่อยากจะคิดเลย ปล. พรุ่งนี้คุณป้าร้านหัวหมู เดี๋ยวหนูไปขอพบนะคะ”

ทั้งนี้ น.ส.ภัทรศยานันท์ ยยีรัมย์ ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า สำหรับร้านที่ตนไปซื้อ เพิ่งเคยไปซื้อเป็นครั้งแรก และก็ไม่อยากเปิดเผยชื่อร้าน ไม่อยากให้ร้านได้รับผลกระทบ ส่วนกรณีที่คนสงสัยว่าทำไมตอนกินไม่เห็น เพราะเนื่องจากคนกินคือคุณแม่ของเธอนั้นเป็นผู้พิการทางสายตา เลยมองไม่เห็นก่อนเอาลิ้นหมูชิ้นดังกล่าวเข้าปาก

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version