นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก กอ.รมน.จัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การป้องกันและปราบปราม การบุกรุกทำลายป่า 15 กุมภาพันธ์ 2564

นครนายก กอ.รมน.จัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การป้องกันและปราบปราม การบุกรุกทำลายป่า 15 กุมภาพันธ์ 2564

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน(กอ.รมน.).จังหวัดนครนายก จัดโครงการ เพิ่มประสิทธิภาพ การป้องกันและปราบปราม การบุกรุกทำลายป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติพร้อมมอบสิ่งของให้กับชุดลาดตระเวน

ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 13(นางรอง) ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก พันเอกสุรินทร์ ปรีชานุภาพ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานเปิด โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพ การป้องกันและปราบปราม การบุกรุกทำลายป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติ โดยมีพันเอกอมร บุตรชา หัวหน้าศูนย์ประสานการปฎิบัติที่ 4 พร้อมคณะให้การต้อนรับพร้อมกล่าวรายงาน ถึงกิจกรรมในโครงการที่ประกอบด้วย

กิจกรรมการปล่อยแถวลาดตระเวนของหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในพื้นที่จังหวัดนครนายก และมอบสิ่งของเพื่อสนับสนุนการลาดตระเวนป่าไม้ เพื่อป้องกันการบุกรุกทำลายป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติ ในพื้นที่จังหวัดนครนายกและป้องกันการเกิดไฟป่า โดยมีหน่วยที่นำกำลังพลเข้าร่วมพิธีปล่อยแถวลาดตระเวน 1.หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 20 (เหวนรก) 2.หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 21 (ท่าด่าน) 3. หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 13 (นางรอง) 4. หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 14 (ห้วยปรือ) 5. หน่วยจัดการและรักษาต้นน้ำ อ่างเก็บน้ำวังบอน 6. สถานีควบคุมไฟป่านครนายก ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นนโยบายการปฏิบัติงานของ กอ.รมน.ในการฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในการเพิ่มพื้นที่ป่าไม้และใช้ประโยชน์อย่างสมดุลและมีความยั่งยืนต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version