นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก สิบล้อเบรกแตกชนดะรถจอดติดสัญญาณไฟ กวาดรถยนต์ จักยานยนต์ รวม 9 คัน บาดเจ็บ 2 ราย

นครนายก สิบล้อเบรกแตกชนดะรถจอดติดสัญญาณไฟ กวาดรถยนต์ จักยานยนต์ รวม 9 คัน บาดเจ็บ 2 ราย

เกิดเหตุสิบล้อเบรกแตกชนดะรถที่จอดติดสัญญาณไฟกวาดรถยนต์ รถจักยานยนต์ รวม 9 คันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.ท.หญิงศศิพิมพ์ ผลอุบัติ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถสิบล้อเบรคแตกพุ่งชนรถที่ติดสัญญาณไฟแดงจำนวน 9 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสุวรรณศร จากถนนตรงข้ามศาลากลางจังหวัดนครนายก มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก บริเวณแยกสัญญาณไฟตรงข้ามธนาคารทหารไทย หรือ หน้า หจก.บุญไทยวัสดุก่อสร้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยป่อเต็กตึ้งนครนายก และรถยก พบรถสิบล้อสีเขียวมิ้น ทะเบียน 80-5477 นครนายก มีนายวิทยา ศรีอมร เป็นคนขับรถสิบล้อไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้ารถสิบล้อสภาพพังเสียหายชนอัดติดกับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีน้ำเงินทะเบียน กง 9018 นครนายก ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีเทา ทะเบียน กน 1016 สระบุรี สภาพด้านท้ายรถถูกชนพังเสียหาย ถัดมาพบรถตู้ของ สนง.สรรพากรสีขาว ทะเบียน นข 2245 นครนายก ถูกชนท้ายพังเสียหาย ถัดมาพบรถปิกอัพมิตซูบิชิสีน้ำเงิน บท 7375 สมุทรปราการ

เป็นรถกู้ภัยฯถูกชนกระเด็นพุ่งไปขึ้นเกาะกลางถนนสภาพรถด้านหน้าและด้านท้ายรถพังเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ และพบรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คันถูกชนล้มพังเสียหายมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย กู้ภัยป่อเต็กตึ้งได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการบอกเล่าของนายชูชาติ ศรีคร้าม อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งเล่าว่า ตนเป็นคนขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีน้ำเงินที่ถูกรถบรรทุกสิบล้อชนอัดติดในที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่าตนได้ขับรถมาจากหน้าศาลากลางจังหวัดนครนายกมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองนครนายกขับมาจอดติดสัญญาณไฟแดงแยกธนาคารทหารไทย โดยมีรถจำนวนหลายคันที่จอดติดสัญญาณไฟแดง อยู่ๆก็มีรถบรรทุกสิบล้อเบรคแตกวิ่งเข้ามาชนรถที่จอดติดสัญญาณไฟเป็นจำนวน 9 คันมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยและมีผู้บาดเจ็บที่ต้องส่งโรงพยาบาลนครนายกจำนวน 2 ราย

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version