นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ปทุมธานี อาศรมฤๅษีเณรจัดซุ้มวาเลนไทน์คู่รักแห่ส่องเลขพร้อมขอพรเจ้าสัวเฮง

ปทุมธานี อาศรมฤๅษีเณรจัดซุ้มวาเลนไทน์คู่รักแห่ส่องเลขพร้อมขอพรเจ้าสัวเฮง

วันที่ 14 ก.พ.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีคู่รักและหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลในวันวาเลนไทน์ ทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรม อีกทั้งยังถ่ายรูปที่ซุ้มดอกไม้วาเลนไทน์และมุมต่างๆภายในอาศรมทั้งสงนญี่ปุ่น บ่อปลาคลาฟ ถ้ำน้ำตก

และมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้ เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรม และทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 1,2, 3, 4, 6,7ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 623,47และ1ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ
ซึ่งหลังจากทำพิธีต่างๆให้ประชาชนแล้ว อาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณและทีมงาน ได้นำฟักทองและน้ำแดงจำนวนมากที่ประชาชนนำมาแก้พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮง ไปร่วมบุญแจกให้ประชาชน ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถวของหลวงพ่อแป๊ะหรือพระครูยติธรรมานุยุติ เกจิชื่อดังของจังหวัดนครปฐม โดยอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่า วันนี้คณะจิตศรทธาหลังจากเสร็จภารกิจที่อาศรมฤาษีเณร เราก็กำลังขนฟักทองขึ้นรถ จึงขอโมทนาสาธุดับญาติโยมทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นท่านใหม่รึท่านเก่าที่เคยมาก็ดี หลายๆวันหลายเดือนก็ดี ขอภูมิใจว่าสิ่งที่อาศรมขอฃเราทำคือคุณงามความดี ขอให้ทุกท่านจงเจริญ เจริญ เจริญ โชคดี โชคดี โชคดี จงโชคดี

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

Exit mobile version