นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – เร่งล่าคนร้าย ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

นครราชสีมา – เร่งล่าคนร้าย ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

วันที่ 10 ก.พ. 64 เมื่อเวลา 19.30 น.เกิดเหตุคนร้านฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ บริเวณข้างสระน้ำคุ้มโนนตูม บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ. นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะบริเวณทุ่งนาด้านหลังหมู่บ้าน ลำคอมีร่องรอยเขียวช้ำ และมีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา โดยพ่อแม่ และญาติๆ ได้นำร่างของเด็กน้องส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจะเดินทางไปถึง

สอบถามพ่อเเม่ของเด็กวัย 8 ขวบ เล่าว่า ทุกเช้าจะไปส่งลูกสาวไปโรงเรียน ก่อนไปทำงานทุกวันวันพ่อ และกว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ค่ำมืด หลังเลิกเรียนลูกสาวจึงกลับบ้านเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุคนในบ้านไม่พบลูกสาวอยู่ที่บ้านเหมือนทุกวัน คิดว่าลูกไปเล่นบ้านเพื่อนจึงพากันออกตามหา ก่อนจะแจ้งให้ญาติและชาวบ้านช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งมาพบลูกสาวนอนเสียชีวิตตรงนี้

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น เช้านี้ (11 ก.พ.64) มีชาวบ้านพบนายแหบหลบหนีเข้าไปในป่าที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน ตำรวจจึงได้ระดมกำลังตำรวจ อปพร. หน่วยกู้ฮุก 31 และชาวบ้านรวมกว่า 200 คน ออกค้นหานายเเหบ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังเชื่อว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ขณะที่ยายของนายเเหบ เล่าว่า ปกติหลานชายเป็นคนนิสัยดี ไม่ค่อยชอบหาเรื่องกับใคร พร้อมกับวิงวอนให้หลานชายออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครรราชสีมา

Exit mobile version