นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ คึกคักในวันแรกของการรับสมัคร สมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ วันแรกๆมีผู้มาสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศฯถึง 9 คน

อำนาจเจริญ
คึกคักในวันแรกของการรับสมัคร สมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ วันแรกๆมีผู้มาสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศฯถึง 9 คน

เมื่อเวลา.08.30.น.
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้เดินมา สำนักงานเทศบาลเมืองอำนาจเจริญสถานที่รับสมัครสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น โดยมีเจ้าหน้าที่ในการรับสมัครได้ตรวจจุดคัดกรอง ตามขั้นตอน เพื่อป้องกัน โรคติดต่อระบาดเชื้อไวรัส covid-19 การรับสมัครเลือกตั้ง สมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของเทศบาล เมืองอำนาจเจริญบรรยากาศอากาศดีคึกคักมีทางเข้าทางออกเป็นระเบียบเรียบร้อย เนื่องด้วยคณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นสมควรให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของเทศบาลและ คณะกรรมการเลือกตั้งได้มีประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ซึ่งระยะเวลาการรับสมัครเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ในเวลา 08.30 นถึงเวลา 16.30

มีผู้ให้ความสนใจมากหรืออาจจะ เป็นไปได้ว่าเว้นทางการเมืองท้องถิ่นมานานหลายปีโดยในวันแรกๆนี้ก็ได้มีผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีจำนวน 9 ท่าน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย ผู้อำนวยการเลือกตั้งว่าขอเชิญชวนประชาชน ผู้มีความสนใจ อยากจะมาสมัครสมาชิกสภาเทศบาลท้องถิ่นและผู้บริหารนายกเทศมนตรี เพื่อจะได้ให้ประชาชนได้เลือกเข้ามาบริหารมาช่วยกันพัฒนาเทศบาล เมืองอำนาจเจริญของเราให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป.

ภาพ/ บัณฑิต สนุกพันธ์/ ข่าว .ประวัติ นิธิเตชะยศรายงาน 0986214219

Exit mobile version