นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด/เทศบาลตําบลหาดเล็กบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง เทศบาล 2 แห่งในตําบลหาดเล็กและเขตอําเภอคลองใหญ่ วันแรก คึกคักทั้ง 2 แห่งมีคู่แข่ง

ตราด/เทศบาลตําบลหาดเล็กบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง เทศบาล 2 แห่งในตําบลหาดเล็กและเขตอําเภอคลองใหญ่ วันแรก คึกคักทั้ง 2 แห่งมีคู่แข่ง แต่ก็ยังไร้ผู้สมัครลงแข่งขันที่ตําบลหาดเล็ก กองเชียร์ฝ่ายพัฒนาหาดเล็กได้ร่วมให้กำลังใจ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 กำหนดเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

วันนี้วันที่ 8 ก.พ.64 บรรยากาศการรับสมัครนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลในเขตพื้นที่เทศบาลตําบลหาดเล็ก วันแรกคึกคัก มีผู้สมัครมาก่อนเวลา 08.30 น.คือทีมพัฒนาหาดเล็ก ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตําบลหาดเล็กได้จับสลาก เลือกผู้สมัครที่มีสิทธิจับหมายเลข สมัครก่อนหลัง ซึ่งถ้าผู้สมัครได้สมัครและเอกสารครบถ้วนก็จะใช้หมายเลขนี้ในการหาเสียงเลือกตั้ง และ หลังจากผู้สมัครได้จับหมายเลขก่อนหลังเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตําบลหาดเล็กได้สร้างความเข้าใจผู้สมัคร และทางผู้สมัคร สท.เขต ทั้ง 2 เขตได้ตกลงกันว่า ถ้า ผู้สมัครนายกของทีมตนได้หมายเลขอะไร ผู้สมัครเขตทั้ง 2 เขต ก็จะได้หมายเลขผู้สมัครตามกัน เช่น นายกได้หมายเลข 1 ผู้สมัครเขต ก็จะได้หมายเลข 1 ถึง 6 / ถ้าผู้สมัครได้หมายเลข 2 ผู้สมัคร สท.เขต ก็จะได้หมายเลข 1 ถึง 6 ตามนั้น ถ้าผู้สมัครนายกได้หมายเลข 1 คือนางสาวสําราญ ประสิทธิเวช เบอร์ 1 ผู้สมัคร ตามลำดับเป็นการตกลงกันในหมายเลขประจำตัวผู้สมัครที่จะเป็นหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร สท.เขตในการหาเสียงและอดีตนายก นางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช เบอร์ 2 ทีมพัฒนาหาดเล็ก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้สมัครนายก

และ ผู้สมัคร สท.เขต รวม 2 ทีมเบอร์ 1 และเบอร์ 2 สมัครเป็นนายกพร้อมบรรยากาศคึกคักไม่แพ้กัน กองเชียร์ทั้ง 2 ทีมเตรียมดอกไม้ให้กำลังใจผู้สมัครอย่างเนืองแน่น พร้อมเสียงเชียร์เบอร์สมัครของผู้สมัครดังไปทั่วสถานที่รับสมัคร จากนั้นทั้ง 2 เขต ได้ลงพื้นที่กราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ตำบลหาดเล็กทั้งหมด 6 แห่ง ทั้ง 2 ทีมและ 2 เขตในพื้นที่เทศบาลตําบลหาดเล็ก วันแรก อดีตนายกเทศมนตรี หรือ นายกคนเก่า นำทีมผู้สมัครมาสมัครวันแรก แต่ยังไม่มีคู่แข่งมาลงสมัครในวันแรก ซึ่งการรับสมัคร นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 2 แห่งของอําเภอคลองใหญ่และตําบลหาดเล็ก จะมีไปจนถึงวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ในเวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น.
ด้าน นายกิตติพงศ์ หาญพล ผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำเทศบาลตําบลหาดเล็ก กล่าวว่าการเลือกตั้งเทศบาล และ สมาชิกเทศบาลในเขตเทศบาลตําบลหาดเล็ก และตําบลคลองใหญ่ จำนวน 2 แห่ง คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิ์ที่อยู่ในเขตเทศบาลออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งโดยพร้อมเพรียงกันส่วนเทศบาลตําบลคลองใหญ่มีผู้สมัครเลือกตั้งนายกและสมาชิก โดยมีนายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกคนเก่า และนายบุญธรรม นิ่มมาก ผู้สมัครคนใหม่ พร้อมอิสระ 4 คน เข้าร่วมสมัครวันแรกอย่างยังไม่เป็นทางการในการสมัครต้องนําเอกสารและรายละเอียดในการสมัครเสนอต่อไปทางจังหวัดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version