นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง อปท.ที่สนาม ทต.โพนทอง

ร้อยเอ็ด/…
บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง อปท.ที่สนาม ทต.โพนทอง
เมื่ิอเวลา 08.30น.วันนี้ 8 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานเทศบาลตำบลโพนทอง (ห้องประชุมชั้น ๓) สถานที่รับสมัคร ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลโพนทอง อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

ได้มีการจัดรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพนทอง ระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีกองเชียร์ของผู้สมัคร แต่ละคน สวมเสื้อทีมมาถือป้ายเชียร์กันอย่างคึกคัก
เมื่อถึงเวลาเปิดรับสมัคร มีผู้สมัครเดินทางมาสมัคร 4 ทีม ได้แก่ 1.ทีมพลังไทโพนทอง มีนายบุรชาติ สวัสดิพละ อดีตนายกเทศบาลตำบลโพนทองล่าสุด เป็นผู้สมัครนายกฯ, 2.ทีมเรารักโพนทอง มีนายศักดิ์ชัย ตั้งยศวิไล เป็นผู้สมัครนายกฯ 3.ทีมคณะโพนทองก้าวหน้า มีว่าที่ร้อยตรีร่วมภูมิศักดิ์ พลเยี่ยม อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้สมัครนายกฯ.4.ทีมทิศทางใหม่ไทโพนทอง มีนายวุฒิศักดิ์ นราพันธ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดศรีสะเกษ เป็นผู้สมัครนายกฯ

นายวีระพันธุ์ ส่วนเสน่ห์, ปลัดเทศบาลตำบลโพนทอง,ในฐานะ ผอ.กกต.เทศบาลตำบลโพนทอง เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพนทอง ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 28 มีนาคม 2564 โดยได้เปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง ระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็น วันแรกของการรับสมัคร บรรยากาศโดยทั่วไปก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี สำหรับเทศบาลตำบลโพนทอง มีเขตเลือกตั้ง สท.ทั้งหมด 2 เขต

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

Exit mobile version