นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

คึกคัก รับสมัครนายกเล็กเมืองสัตหีบ อดีตนายกหลายสมัยเจอ อดีต ผบ.ทัพเรือภาค 1 ท้าชิงเก้าอี้

คึกคัก รับสมัครนายกเล็กเมืองสัตหีบ อดีตนายกหลายสมัยเจอ อดีต ผบ.ทัพเรือภาค 1 ท้าชิงเก้าอี้

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ศาลาประชาคม อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี เทศบาลเมืองสัตหีบ ได้เปิดรับสมัคร รับเลือกตั้งเป็นนายกเทศบาลเมืองสัตหีบ และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ โดยมีผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นนายกเทศบาล จำนวน 2 คน โดยทีมสัตหีบยุคใหม่ นำโดย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง อดีตนายกเทศบาลเมืองสัตหีบหลายสมัย และทีมสัตหีบบ้านเรา นำโดย พลเรือโทบรรจบ โพธิ์แดง อดีตผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ผลการจับสลากเลือกตั้ง ทีมสัตหีบยุคใหม่ นำโดย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี
ได้เบอร์ 1 ทีมสัตหีบบ้านเรา นำโดย พลเรือโทบรรจบ โพธิ์แดง ได้เบอร์ 2
ท่ามกลางเสียงดีใจและปรบมือ จากกองเชียร์ที่มาลุ้นและให้กำลังใจกันทั้ง 2 ทีม

ส่วนสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ ทั้ง 2 ทีม ได้ส่งผู้สมัครครบทั้ง 3 เขตๆ ละ 6 คน รวมทีมละ 18 คน โดยทีมสัตหีบยุคใหม่ได้ เบอร์ 7-12 ทั้ง 3 เขต ส่วนทีมสัตหีบบ้านเรา ได้เบอร์ 1-6 ทั้ง 3 เขต บรรยากาศ การรับสมัครในวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สมัครทั้ง นายกเทศบาลฯ และสมาชิกสภาเทศบาลฯ ต่างมานั่งรอที่เต็นท์ อย่างพร้อมเพรียงกันตั้งแต่ เวลา 07.30 น. ก่อนการเปิดรับสมัคร โดยการเปิดรับสมัคนายก และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้กำหนดเปิดรับสมัคร ระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ. 64 ณ ศาลาประชาคม อำเภอสัตหีบ

สำหรับผู้สมัคร นายกเทศบาล ประกอบด้วย ทีมสัตหีบยุคใหม่ นำโดย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง อดีตนายกเทศบาลเมืองสัตหีบหลายสมัย มีประสบการณ์ด้านการเมืองท้องถิ่น และเป็นที่รู้จักของคนในชุมชนสัตหีบเป็นอย่างดี รวมถึงมีผลงานต่างๆ มากมาย ส่วน ทีมสัตหีบบ้านเรา นำโดย พลเรือโทบรรจบ โพธิ์แดง อดีตผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นคนสัตหีบ ขออาสาเป็นทางเลือกใหม่ในการมาพัฒนาสัตหีบ บ้านเรา โดยอาศัยประสบการณ์ จากการรับราชการที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาท้องถิ่น และยังเป็นที่รักใคร่จากคนทั่วไปทั้งในวงการทหารและประชาชนอีกด้วย ซึ่งในวันที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 08.00-17.00 น. ที่จะถึงนี้ เป็นวันลงคะแนนเลือกตั้ง ใครจะเป็นนายกเทศบาลเมืองสัตหีบและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบคนต่อไป ก็ต้องจับตามองว่าทีมไหนจะได้ใจประชาชนในพื้นที่ไปครองได้สำเร็จ

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version