นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก 2วัยรุ่นขี่จยย.ฝ่าด่านตรวจ ตำรวจขับไล่เสียหลักล้มบาดเจ็บ สุดท้ายจับได้1หนีได้1

นครนายก 2วัยรุ่นขี่จยย.ฝ่าด่านตรวจ ตำรวจขับไล่เสียหลักล้มบาดเจ็บ สุดท้ายจับได้1หนีได้1

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ20เมืองนายก 2นาย ได้รับบาดเจ็บหลังขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม 2วัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านตรวจแล้วรถเสียหลักไปเกี่ยวกับรถที่กำลังหลบหนีจนรถล้ม สุดท้ายจับได้ 1คนแล้วหนีไปได้ 1คน สารภาพว่าเมา

ที่นครนายก เมื่อเวลา 02.00 น. ภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ20เมืองนครนายก กำลังจับกุมชายคนหนึ่งออกมาจากข้างทางริมถนนสายสุวรรณศรฝั่งขาเข้าจังหวัดปราจีนบุรี หมู่ที่4 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก หลังได้ขี่รถจักรยานยนต์มากัน2คนแล้วฝ่าด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จากตัวเมืองนครนายกข้ามมาอีกอำเภอหนึ่งระยะทางกว่า20กิโลเมตร และได้ให้ทั้ง 2คนหยุดรถแต่ก็ไม่หยุดและเร่งเครื่องต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2นาย ก็ขับไล่ตามจนทันแล้วรถทั้ง 2คันก็เกี่ยวกันล้มทั้งคู่ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและ 2วัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ วัยรุ่นอีก1คนอาศัยจังหวะช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไปได้ ส่วนอีกคนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามมา

จับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายชโลธร สีโสม อายุ26ปี บ้านอยู่จังหวัดปราจีนบุรี การสอบถามนายชโลธร บอกว่า ตนเองมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนในตัวเมืองนครนายก และกำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยเพื่อนเป็นคนขับ ยอมรับว่าเมา พอเจอด่านเลยกลัวความผิด เลยเร่งเครื่องขับฝ่าด่านตรวจจนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยบอกว่าตนเองไม่มีสารยาเสพติดแน่นอน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2นาย ก็ได้รับบาดเจ็บที่ขา รถพังเสียหายเล็กน้อย ซึ่งไม่อนุญาติให้เอ่ยนาม หลังจากนั้นจะได้นำตัวนายชโลธรไปทำแผลและตรวจหาสารเสพติดและวัดค่าแอลกอฮอล์เพื่อส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนครนายกเพื่อดำเนินคดีต่อไป
สัมภาษณ์นายชโลธร สีโสม วัยรุ่นฝ่าด่านตรวจ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version