นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นายกเม้ง นำทีมสัตหีบยุคใหม่ เข้าสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลงสู้ศึกเลือกตั้ง

นายกเม้ง นำทีมสัตหีบยุคใหม่ เข้าสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลงสู้ศึกเลือกตั้ง

วันนี้ 6 ก.พ.64 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ หัวหน้ากลุ่มสัตหีบยุคใหม่ พร้อมผู้ลงสมัครคณะผู้บริหาร ที่ปรึกษา สมาชิกสภาเทศบาลเมือง ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีสักการะขอพรศาลพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ สวนสาธารณะหนองตะเคียน ศาลเจ้าพ่อเทียนดก และ หลวงพ่ออี๋ พระครูวรเวทมุนี อดีตเจ้าอาวาสวัดสัตหีบ เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออก ใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะลงสู้ศึกเลือกตั้งที่จะถึงนี้
นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี เปิดเผยว่า วันนี้กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ได้เดินทางมากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพรักของชาวจังหวัดชลบุรี และพี่น้องชาวสัตหีบ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการที่จะลงชิงชัยในการทำงานการเมืองเพื่อพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ

เราพร้อมพัฒนางานต่อไม่ต้องรอเริ่มใหม่ ร่วมไปถึงนโยบาย เลิกจน สร้างคน สร้างรายได้ ซึ่งในครั้งนี้ ทีมผู้บริหาร ได้แก่ นายพนธกร ใคร่ครวญ ,นายไชยเทพ บุญเลิศ, นายไตรเทพ ทศวงศ์ชาย ,นายต่อศักดิ์ ตระกูลธงชัย ส่วนผู้ลงสมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมือง มีทั้งท่านเก่าและมีท่านใหม่ที่พร้อมอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน จำนวนหลายคนซึ่งเราส่งครบทุกคนทุกเขต
โดย กกต. กำหนดให้มีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ทั่วประเทศ โดยเทศบาลเมืองสัตหีบ เปิดรับสมัครเลือกตั้งในระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ. 64 ณ ศาลาประชาคมอำเภอสัตหีบ และกำหนดวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 64 เวลา 08.00-17.00 น. ที่จะถึงนี้

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version