นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก พบแล้ว ศพชายขี่ จยย.ตกคูน้ำเมื่อ 2 วันก่อน ไปเข้าสิงร่างชาวบ้านบอกให้ไปเอาศพขึ้นคูน้ำให้ด้วย

นครนายก พบแล้ว ศพชายขี่ จยย.ตกคูน้ำเมื่อ 2 วันก่อน ไปเข้าสิงร่างชาวบ้านบอกให้ไปเอาศพขึ้นคูน้ำให้ด้วย

เกิดเหตุชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ตกคูน้ำ แต่ไม่พบผู้ขับขี่เมื่อ 2 วันก่อน วันนี้เข้าร่างชาวบ้านให้ไปบอกญาติให้ไปเอาศพขึ้นจากคูน้ำด้วย

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.วินัย มองเชิง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุว่า ได้พบศพชายที่ขับรถตกคูน้ำ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อ 2 วันที่แล้ว ขณะนี้ศพอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเส้นเขื่อนฝั่งขวา-ไปโรงเรียนเมืองนครนายก ด้านหลังวัดเจดีย์ทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะ พบศพนายอภิชัย กุลชัย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 5 ต.ดงสิงห์ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด เป็นช่างซ่อมรถยนต์ เสียชีวิตศพอยู่ในคูน้ำลักษณะนอนคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจและ แพทย์เวรจึงให้กู้ภัยสว่างอริยะนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาชันสูตร พบว่ามีรอยถลอก

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ได้มีชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 1 กจ นครนายก 2274 สภาพใหม่ตกลงไปในคูน้ำสภาพรถพังเสียหายแต่ไม่พบผู้ขับขี่ ต่อมาวันที่ 6 มกราคม 2564 ได้มีชาวบ้านมาพบศพอยู่ในคูน้ำและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

จากการบอกเล่าของนางซิ้มได้เล่าว่าตนเป็นลูกค้าที่เคยมาซ่อมรถกับนายอภิชัย ผู้เสียชีวิต และในวันนี้ได้มีวิญญาณของนายอภิชัยผู้เสียชีวิตได้มาเข้าร่างนางหน่อยบอกว่าช่วยไปบอกพ่อของตนหน่อยว่าศพนั้นอยู่ในคูน้ำใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อทางพ่อและญาติผู้เสียชีวิตทราบเรื่องจึงได้มาจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางขอให้ได้พบศพลูกชายด้วย จากนั้นก็มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจึงให้กู้ภัยสว่างอริยะลงค้นหาตามกลิ่นที่โชยมาจึงพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version