นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ธ.ก.ส.ตราดจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทที่เกาะช้าง

ข่าว / ธ.ก.ส.ตราดจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทที่เกาะช้าง
เมื่อวันที่ 5 ก.พ.64 ที่ผ่านมา บริเวณด้านข้าง ธ.ก.ส. สาขาเกาะช้าง หมู่ 3 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด นายสมศักดิ์ ทะรารัมย์ ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.จ.ตราด พร้อมด้วย นายชฎิล ลำพูน ผู้ช่วย ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.จ.ตราด

และผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาต่างๆ ได้ร่วมกันแถลงผลการดำเนินงานของของ ธ.ก.ส.จ.ตราด และกล่าวต้อนรับผู้มาร่วมในงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคให้กับลูกค้าของ ธ.ก.ส.จ.ตราดทั้ง 4 สาขา โดยมี นายฉัตรชัย ทองหลี นายอำเภอเกาะช้าง ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธี มีรางวัลที่ 1 รถยนต์อเนกประสงค์อีซูซุ Mu-xDdi Active จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ Eco Car Attrage 1.2 GIx Cvt จำนวน 1 รางวัล โดยมี ผู้นำชุมชน และลูกค้าของ ธ.ก.ส.ในพื้นที่เกาะช้าง มาร่วมลุ้นรางวัล โดยมีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 เป็นลูกค้าของ ธ.ก.ส.สาขาตราด
นายสมศักดิ์ ทะรารัมย์ ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.จ.ตราด กล่าวว่า ทาง ธ.ก.ส.จะมีการจับรางวัลให้แก่ลูกค้าที่มีสมุดเงินฝากประเภทออมทรัพย์ทวีโชค โดยมีหลักเกณฑ์เงื่อนไขผู้ที่ฝากเงิน 2,000 บาท จะได้คูปองชิงโชค 1 ใบ นำมาจับรางวัลภายในงาน โดยจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีๆละ2 ครั้ง และจะมีการสัญจรไปจัดงานตามอำเภอต่างๆ สำหรับสิ่งของรางวัลที่ ธ.ก.ส.จ.ตราด นำมาจับรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 4 สาขา คือ สาขาตราด-สาขาแสนตุ้ง-สาขาบ่อไร่-สาขาเกาะช้าง มีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ประกอบด้วย รถยนต์อเนกประสงค์อีซูซุ Mu-xDdi Active จำนวน 1 รางวัล-รถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ Eco Car Attrage 1.2 GIx Cvt จำนวน 1 รางวัล-รถจักรยานยนต์ 4 รางวัล-สร้อยคอทองคำ 30 รางวัล-ทีวีจอแบน 16

รางวัล-เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งของมีค่าอื่นๆอีกหลายรายการ
ด้าน นายประเมิน ดอกเดื่อ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/25 หมู่ 3 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด อาชีพทำสวน ผู้โชคดีจากการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค โดยได้รับรางวัลรวมทั้งหมด 3 รางวัล ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่-สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท-ทีวีจอแบน 1 เครื่อง ได้กล่าวแสดงความรู้สึกกับทีมข่าวว่า ตนเองและครอบครัวเป็นลูกค้าประจำของ ธ.ก.ส.มานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่ยังไม่มีสาขาบนเกาะช้าง โดยได้ฝากเงินประเภทออมทรัพย์ทวีโชค มียอดเงินฝากอยู่นับล้านบาท ปีที่ผ่านๆมายังไม่เคยได้รับรางวัล ในปีนี้ได้รับรางวัลจำนวน 3 รางวัล ก็รู้สึกดีใจมาก พร้อมเชิญชวนชาวเกาะช้างได้เปิดบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ทวีโชคกับทาง ธ.ก.ส.สาขาเกาะช้าง นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยแล้ว ยังอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลอีกด้วย

ภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง-วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค /รายงาน

Exit mobile version