นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ชาวบ้านพบ จยย.ตกคูน้ำ พบแต่รถ ไม่พบผู้ขับขี่ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

นครนายก ชาวบ้านพบ จยย.ตกคูน้ำ พบแต่รถ ไม่พบผู้ขับขี่ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคูน้ำชิ้นส่วนกระจาย ในที่เกิดเหตุพบรถ แต่ไม่พบผู้ขับขี่ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เมื่อเวลา07.30 น.ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคูน้ำข้างทางซึ่งไม่พบผู้ขับขี่ บริเวณถนนเส้นเขื่อนฝั่งขวา-ไปโรงเรียนเมืองนายก ด้านหลังวัดเจดีย์ทอง ศูนย์วิทยุเมืองนายก จึงประสานสายตรวจรถจักรยานยนต์ พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 125 สีดำ ทะเบียน 1 กจ นครนายก 2274 สภาพใหม่ตกลงไปในคูน้ำอุปกรณ์ของรถจักยานยนต์แตกกระจายอยู่ข้างถนนมีขวดเบียร์ยังไม่เปิดตกอยู่ข้างรถ 1 ขวด

ส่วนตัวรถพังเสียหายจมอยู่ในคูน้ำ ไม่พบผู้ขับขี่เจ้าหน้าที่จึงให้กู้ภัยและชาวบ้านช่วยนำรถจักยานยนต์ขึ้นจากคูน้ำเพื่อตรวจสอบพบเอกสารชื่อนายอภิวัฒน์ กุลชัย อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ที่ 7 ต.ดงสิงห์ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ส่วนตัวผู้ขับขี่รถไม่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจจะดื่มหนักแล้วรถเกิดเสียหลักตกลงคูน้ำอาจจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงเดินกลับไปที่พักดังกล่าว

จากการบอกเล่าของนางทองสุข สุขดี ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่าเมื่อคืนนี้บริเวณในหมู่บ้านได้มีการจัดงานเปิดเพลิงเสียงดังคาดว่าเจ้าของรถจักรยานยนต์อาจจะไปร่วมงานแล้วดื่มเข้าไปหนักมากจึงได้ขับรถจักยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version