นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

วีลแชร์ปันรัก สร้างสุข เพิ่มรอยยิ้ม สู่ครอบครัวกำลังพลทหารพราน48

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

วีลแชร์ปันรัก สร้างสุข เพิ่มรอยยิ้ม สู่ครอบครัวกำลังพลทหารพราน48

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 พร้อมด้วย ฝ่ายกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4809 และ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยทหารพรานที่4809 เข้าพบปะ เยี่ยมเยียน ให้กำลังใจ ครอบครัวของอาสาสมัครทหารพรานรุสลี ดือราแม กำลังพลของหน่วย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แสดงถึงความห่วงใยที่ผู้บังคับบัญชามีต่อกำลังพล พร้อมทั้งมอบรถเข็นวีลแชร์ ให้กับ นางมาเรียม สือแม มารดาของอาสาสมัครทหารพรานรุสลี ดือราแม ที่มีความพิการและมีความต้องการรถเข็นวีลแชร์ ณ บ้านเลขที่28 ม.1 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส เพื่อเป็นการการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน และการส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยจะได้นำรถเข็นวีลแชร์ไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถเดินทางและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งสร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่กำลังพลและครอบครัวที่มารับมอบรถเข็นวีลแชร์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้านอาสาสมัครทหารพรานรุสลี ดือราแม ได้กล่าวว่ารู้สึกประทับใจ และดีใจที่ผู้บังคับบัญชาเล็งเห็นความสำคัญของตนเองและครอบครัว ให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆทั้งกับตนและครอบครัว และอยากขอบคุณที่ท่านผู้การนำรถเข็นวีลแชร์ มามอบให้กับแม่ของตนด้วยตัวเอง พร้อมทั้งถามไถ่ความเป็นอยู่ รู้สึกประทับใจมาก และสัญญาว่าจะตั้งใจปฏิบัติงานในหน้าที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่
วีลแชร์ หรือรถเข็นนั่ง เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้พิการหรือผู้ป่วยที่มีปัญหาในการเคลื่อนไหวร่างกายพึ่งพาตัวเองได้มากขึ้น ทั้งยังอำนวยความสะดวกและลดข้อจำกัดในการทำสิ่งต่าง ๆ การเลือกวีลแชร์เป็นการตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเหมาะสมจึงไม่เพียงแต่จะช่วยให้ไปไหนมาไหนสะดวก แต่ยังส่งเสริมคุณภาพในการใช้ชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นอีกด้วย

Exit mobile version