นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เสริมหัวใจให้แข็งแกร่ง ผบ.ทร.ส่งของขวัญให้กำลังพลสู้ โควิด 19

เสริมหัวใจให้แข็งแกร่ง ผบ.ทร.ส่งของขวัญให้กำลังพลสู้ โควิด 19

ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ โฆษกกองทัพเรือ และหมอพลอย เข้ามอบกระเช้า เพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วง โควิด 19 “พลังสามัคคี พลังราชนาวี”
วันนี้ 1 ก.พ.64 พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) มอบหมายให้ พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ และ แพทย์จีนหญิง ปรียาดา บัวสมบุญ เป็นตัวแทน นำกระเช้าจาก ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบให้แก่ กรมช่างโยธาทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ให้ผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด 19 ไปด้วยกันให้ได้ โดยมี พลเรือตรี พิชัย ล้อชูสกุล เจ้ากรมช่างโยธาทหารเรือ เป็นผู้รับมอบ

โฆษกกองทัพเรือ กล่าวว่า ด้วยผู้บัญชาการทหารเรือ มีความห่วงใยกำลังพลกองทัพเรือ และครอบครัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ที่ยังมีความรุนแรงและแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง ไปยังพื้นที่ในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งมีผลทำให้กำลังพลของกองทัพเรือ และครอบครัว มีโอกาสเสี่ยงในการได้รับเชื้อดังกล่าว พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ จึงขอให้กำลังพลของกองทัพเรือ ทุกนายและครอบครัว เพิ่มความระมัดระวังในการดำรงชีวิตประจำวัน หลีกเลี่ยงการเข้าไปข้องแวะในพื้นที่เสี่ยง ให้รู้จักการป้องกันตนเอง และปฏิบัติตามมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด อีกทั้งควรติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นกำลังใจให้กำลังพลและครอบครัว สามารถผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด 19 นี้ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version