นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

☆☆☆ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9.00 น ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มี การจับสลากกาชาด ครั้งแรก ของอำเภอหนองไผ่ ☆☆☆

☆☆☆ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9.00 น ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มี การจับสลากกาชาด ครั้งแรก ของอำเภอหนองไผ่ ☆☆☆เนื่องด้วย จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการ ออกรางวัลสลากกาชาดประจำปี 2564 ของจังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 โดยมีการจับฉลากขึ้นในตัว จังหวัดเพชรบูรณ์ ณ หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งนี้ ในอำเภอหนองไผ่ โดยท่าน สมพงษ์ มหาวงษ์ นายอำเภอหนองไผ่ เล็งเห็นว่า การจับฉลาก น่าจะจัดขึ้น อีกครั้ง ภายในอำเภอหนองไผ่ และให้โอกาสกับผู้ที่พลาดรางวัล ในการจับฉลาก ของตัวจังหวัดเพชรบูรณ์ จึง ได้ ทำการจับฉลาก ขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ณ หอประชุมอำเภอหนองไผ่ โดยมี ของรางวัล จากประชาชน และห้างร้านในตลาด ร่วมบริจาค สิ่งของและปัจจัย ในการจับฉลากในครั้งนี้ มีของรางวัล มากกว่า 160 กว่ารายการ และรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นตู้เย็น ได้รับเกียรติ จาก นายสุรศักดิ์ อนรรฆพันธ์ สมาชิกสภาผู้แทน ราษฎรจังหวัดเพชรบูรณ์เขต 5 เป็นผู้มอบรางวัล สำหรับผู้โชคดีในครั้งนี้ และ ยังมี รางวัลพิเศษ อีกมากมาย เพิ่มเติม ในการจับของรางวัล โดยมี ข้าราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ข้าราชการ ต่างๆ ในตัวอำเภอหนองไผ่ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้
ในการจับ รางวัลสลากกาชาดมะขามหวาน ของ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่อำเภอหนองไผ่ในครั้งนี้ เป็นการจับรางวัลที่ 2 ของรางวัล สลากกาชาดมะขามหวาน จังหวัดเพชรบูรณ์ เฉพาะผู้ที่ซื้อ สลากของอำเภอหนองไผ่ที่ได้รับมาจาก จังหวัดเท่านั้น สลากกาชาดของ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการจับสลากอยู่แล้ว ทางอำเภอหนองไผ่ จะให้พิเศษสำหรับคนที่ซื้อสลากของหนองไผ่ ก็เลยช่วยให้การสนับสนุนในส่วนนี้ เลยเป็นทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจ ในการที่จะช่วยเหลือ สังคม และ ทำให้คนสนใจที่จะ มาซื้อ สลากกาชาด เพื่อช่วยกาชาดมากขึ้น ดังคำกล่าวที่ว่า ” เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา “

Exit mobile version