นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด /หวิดดับ สุนัขตัดหน้าเสียหลักพุ่งชนกําแพงเสาไฟฟ้าพลิกควํ่าล้อหลุดรอดปาฏิหาริย์

ตราด /หวิดดับ สุนัขตัดหน้าเสียหลักพุ่งชนกําแพงเสาไฟฟ้าพลิกควํ่าล้อหลุดรอดปาฏิหาริย์

ข่าว/เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่บริเวณถนนสาย 3 หาดเล็กหลักกม.ที่ 483-484 บ้านหาดศาลหมู่ 3 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอคลองใหญ่

ไปถึงที่เกิดเหตุที่บ้านหาดศาลเจ้า พบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีเทา หมายเลขทะเบียน 4 กพ.9416 กทม. ในสภาพรถยนต์พลิกควํ่าล้อชี้ฟ้าได้รับความเสียหายพังยับเยินไปในร่องน้ำข้างถนน หน้ารถชนติดกับขอบถนนด้านเขาในที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตําบลหาดเล็กได้นําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ไปแล้ว ทราบชื่อ จ.อ.ดํารงศักดิ์ พลแสง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตนคอศรีษะและขาเจ็บจากนั้นตนเองได้ออกจากในตัวรถเอง ตรวจสอบได้มีของหลวงเสียหายเป็นเสาไฟฟ้าริมทางเสียหายไม่มีการจราจรติดขัด

เพื่อนทหารด้วยกันได้มาจากหาดเล็กได้เล่าให้ฟังว่า จ.อ.ดํารงศักดิ์ ได้ขับรถมาจากหาดเล็กกําลังจะขับรถไปที่ท่าเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่ พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้าอย่างกะชันชิดตนเองเลยหักหลบไปชนกับกําแพงริมทางและก็ไปชนกับเสาไฟฟ้าริมทางอย่างแรงทําให้รถยนต์ของตนเองที่ขับมากระเด็นกระดอนจนล้อหลุดชินส่วนกระจายไปทั่วแถวนั้น ส่วนทางเพื่อนทหารได้เล่าให้ฟังว่า จ.อ.ดํารงศักดิ์ ได้ประจําการเรือ ต.207 ที่จอดไว้ที่ท่าเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่ซึ่งเป็นเรือ ต.ราดตะเวรประจําฐานส่งบํารุงทหารเรือตราด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจได้ทําการบรรทึกและถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version