นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

*ลูกสาวประกาศขอรับบริจาคเลือด เพื่อใช้ในการผ่าตัด พ่อที่ประสบอุบัติเหตุ*

*ลูกสาวประกาศขอรับบริจาคเลือด เพื่อใช้ในการผ่าตัด พ่อที่ประสบอุบัติเหตุ*

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 10.20 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนลำปาง-เด่นชัย ทางลงกิ่วพระเจ้า ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้น จึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดตรวจสอบและช่วยเหลือ

ถึงที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฎ 2747 ลำปาง สภาพ ชนท้ายรถบรรทุกสีเหลืองของกรมทางหลวง ที่จอดอยู่บนไหล่ทางถนนฝั่งซ้าย โดยรถจักรยานยนต์หน้ารถพังยับ ซุกอยู่ท้ายรถบรรทุกใต้ไฟท้ายข้างขวา และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย1ราย นอนหมดสติอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ มีบาดแผลที่ศีรษะ มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จึงให้การช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำปาง เป็นการด่วน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นายบุญมี ปิมปา อายุ 43 ปี ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงได้แจ้งว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวง กำลังนำคนงานจอดทำงานอยู่ข้างถนนอยู่นั้น ปรากฏว่านายบุญมี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางตัวเมืองลำปาง เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.แม่เมาะ โดยขณะขับขี่รถขึ้นเขาแล้วก็ลงเขากิ่วพระเจ้า มาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะไม่ทันเห็น รถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่ข้างถนนบนไหล่ทาง จึงพุ่งชนอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร จะได้สอบสวนพยานทั้งหมด เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมาย

ซึ่งในขณะนี้ผู้บาดเจ็บมีอาการเสียเลือดมากและต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาโดยด่วน ทางลูกสาว จึงประกาศ ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปใดก็ได้ ให้กับ นายบุญมี ปิมปา ซึ่งตอนนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง และกำลังจะเข้ารับการผ่าตัด

– เครดิตภาพข่าว สมาคมกู้ภัยลำปาง
/นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน –

Exit mobile version