นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – หนุ่มวัย 36 โดนยิงแสกหน้าตายปริศนา เพื่อนชายคนสนิท อ้างปืนลั่น

นครราชสีมา – หนุ่มวัย 36 โดนยิงแสกหน้าตายปริศนา เพื่อนชายคนสนิท อ้างปืนลั่น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 63 ร.ต.อ.สฤษดิ์ ชำนิไกร รอง สว.สอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศพฐ.3 จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนตัดใหม่ ชัยมงคล-สูงเนิน เขตบ้านหนองไทร หมู่ 5 ต.ไชยมงคล

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายสิรภพ ชิตทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/1 ซอยเดชอุดม 22 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถูกยิงเสียชีวิตนอนอยู่บนพื้นถนนริมทาง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด ที่พื้น ข้างมือซ้ายมีอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขย 3012 นครราชสีมา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างกันเล็กน้อยพบ นายอุดมศักดิ์ กว้างพิมาย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 6 ต.ละลมใหม่พัฒนา อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

นั่งอยู่ มีท่าทางตกใจ หวาดกลัว เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวน เบื้องต้นยังให้การวกวน จับใจความได้ว่า ได้มาลองปืนกันก่อนที่ปืนลั่นใส่นายสิรภพ เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ทั้งสองคนคบหากันในลักษณะชายรักชาย ซึ่งอาจจะมาลองปืนกันจริง หรืออาจจะมีปัญหากันก่อนที่จะขับรถมาเคลียร์ปัญหา และเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ-ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version