นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

คลัง จ.จันทบุรี เปิดให้บริการอำนวยความสะดวกประชาชนลงทะเบียนเราชนะ ขณะที่ประชาชนลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com พอใจ สะดวก รวดเร็วรอยืนยันสิทธิ์วันที่ 8 กุมภาพันธ์

คลัง จ.จันทบุรี เปิดให้บริการอำนวยความสะดวกประชาชนลงทะเบียนเราชนะ ขณะที่ประชาชนลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com พอใจ สะดวก รวดเร็วรอยืนยันสิทธิ์วันที่ 8 กุมภาพันธ์

ที่บริเวณหน้าสำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรีประชาชนที่ ลงทะเบียน เราชนะผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ไม่ได้ ซึ่งเป็นผู้ที่ไม่เคยได้รับสิทธิใด ๆ จากภาครัฐ รวมทั้งผู้ที่เคยลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ผ่าน และเกษตรกรได้เดินทางมาขอให้คลังจังหวัดจันทบุรีบริการ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงสิทธิมาตรการเยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาลจากสถานการณ์โควิด -19 ที่จะได้รับเงินเพื่อใช้จ่ายซื้อสินค้า ลดผลกระทบค่าครองชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจรายละ 7,000 บาท แบ่งเป็น 2 เดือน เดือนละ 3,500 บาท
โดยนางปนัดดา ทองศรี คลังจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า ในการลงทะเบียนจะเริ่มจากการกรอกข้อมูลส่วนตัวชื่อ-สกุล เลขบัตรประชาชน เลขหลังบัตรประชาชนวันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์เพื่อลงทะเบียน กรอกรหัส OTP ที่ได้และกดยืนยันก็เป็นอันเสร็จ ซึ่งการลงทะเบียนครั้งนี้ไม่ยุ่งยากล่าช้าใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็จะได้รับข้อมูลการรับลงทะเบียน โดยผู้ที่ลงทะเบียนแล้วเสร็จจะสามารถตรวจสอบสิทธิได้ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ หากได้รับสิทธิ ก็จะต้องโหลดแอปเป๋าตังและยืนยันตัวตนและจะได้รับเงินทุกวันอาคาร สัปดาห์ละ 1,000 บาท เริ่ม 18 กุมภาพันธ์สะสมได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม

สำหรับ ประชาชนที่เข้าเกณฑ์ที่จะสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะสามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ จะต้อง ไม่เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของรัฐ ข้าราชการการเมือง ผู้รับเงินบำนาญ เงินได้เกิน 3 แสน เงินฝากเกิน 5 แสน / ขณะที่ในส่วนของกลุ่มผู้ที่เข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง อยู่แล้วสามารถเช็คสิทธิผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ หากได้รับสิทธิ ต้องกดยืนยัน ผ่านเป๋าตังโดยจะได้เงินครั้งแรก 2,000 บาท และได้รับเงินโอน สัปดาห์ต่อไป สัปดาห์ละ 1,000 บาท เริ่มโอนครั้งแรก 18 กุมภาพันธ์ สำหรับกลุ่มที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในจันทบุรีประมาณ 15,600 คนจะได้รับเงิน สัปดาห์ละ 675 หรือ 700 บาท 10 สัปดาห์ เริ่มโอน 5 กุมภาพันธ์ / ส่วนผู้ค้า ร้านค้า ที่จะสมัครเข้าร่วมโครงการ ทางคลังจังหวัดจันทบุรีจะอำนวยความสะดวกในวันจันทร์ที่ 1 และ 2 กุมภาพันธ์
ทั้งนี้ ประชาชนทั้ง 3 กลุ่มที่สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ จะได้รับเงินตามมาตรการเยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาล ด้วยการให้สิทธิผู้ที่มีคุณสมบัติผู้ที่จะได้รับสิทธิคนละไม่เกิน 3,500 บาท รวม 2 เดือน เป็นวงเงิน 7,000 บาท ต่อคน

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version