นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด เก๋งพุ่งชน จยย.บาดเจ็บ 3 ราย ที่สี่แยกถนนสายกลางบ้านคลองจาก คนขี่จยย.กระเด็นบาดเจ็บสาหัส

ตราด เก๋งพุ่งชน จยย.บาดเจ็บ 3 ราย ที่สี่แยกถนนสายกลางบ้านคลองจาก คนขี่จยย.กระเด็นบาดเจ็บสาหัส

.
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00น. ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเที๊ยะ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธคลองใหญ่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ถนนสายกลางบ้านคลองจากบริเวณ 4 แยก ไปคลองจาก หลังรับแจ้งจคงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.คลองใหญ่รีบรุดไปตรวจสอบ
มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย ทราบชื่อว่า นางสาวอัจฉรา พรศุภวงศ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153/8 หมู่ 8 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาด้านขวาผิดรูปถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กง 682 ตราด สภาพพังเสียหายส่วน ดช.พชรพล สุขสะอาด อายุ 9 ปี ได้นั่งตรงกลางได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนซ้อนท้ายชื่อนางสาวิตรี พรศุภวงศ์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 237 หมู่ 3 ต.เนินทราย อ.เมืองตราด ข.ตราด ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและตามลำตัวส่วนรถยนต์ยี่ห้อ เอ็มวี สีบอล หมายเลขทะเบียน บพ. 5046 จันทบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายสมชาย ศรีเมือง อายุ 32 ปี 607/3 หมู่ 3 ต.หนองบอล อ.บ่อไร จ.ตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

.
สอบถามนายสมชาย ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเล่าให้ฟังว่า ตนขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาจากหมู่บ้านคลองจากกําลังมุ่งหน้าไปหาอะไรกินกันที่คลองใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางคลองใหญ่ตนก็ไม่ค่อยจะชินทางสักเท่าไรนักจึงทําให้ชนกันอย่างจังกระเด็นกระดอนรถของตนเองอยู่กับที่ยืนรอเจ้าหน้าที่เป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเที๊ยะ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version