นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก หนุ่ม ธกส.ติดเชื้อโควิด สั่งปิดธนาคาร 3 วัน ทำความสะอาดฉีดยาฆ่าเชื้ออย่างเร่งด่วน

นครนายก หนุ่ม ธกส.ติดเชื้อโควิด สั่งปิดธนาคาร 3 วัน ทำความสะอาดฉีดยาฆ่าเชื้ออย่างเร่งด่วน

โผล่อีกรายหนุ่ม ธกส.ติดเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงานศพพ่อตัวเองแลัวกลับมามีไข้ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19
ที่นครนายก หนุ่ม ธกส.สาขานครนายก วัย 30ปี ติดเชื้อโควิด-19 ไม่รู้ตัว ซึ่งก่อนหน้าก็ยังทำงานปรกติทุกวันและได้เดินทางมาร่วมงานศพคุณยายของตนที่วัดสะพาน อ.บ้านนา จ.นครนายก จากนั้นก็ได้มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะเป็นไข้ และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครนายก (แผนกผู้ป่วยฉุกเฉิน ) แพทย์สงสัยว่าจะเป็นไข้เลือด เจาะเลือด จ่ายยา และนัดตรวจเลือดซ้ำ ผลปรกติ และได้กลับที่พักหลังจากนั้นได้ลากับบ้านร่วมงานศพพ่อของตัวเองที่จังหวัดนนทบุรี โดยรถยนต์ส่วนตัว และได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลนนทเวช จ.นนทบุรี ผลการตรวจติดเชื้อโควิด-19 จึงถูกส่งไปกักตัวและรับการรักษาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง 1 จ.นนทบุรี
ประวัติทามไลน์ผู้ติดเชื้อ
วันที่ 9 – 15 มค.64 ทำงานที่ธนาคาร ธกส.สาขานครนายก เคาน์เตอร์หน้า 3 รับจ่ายเงินและออกพื้นที่รับเงินบังคับคดีจังหวัดสำนักงานขนส่งจังหวัดและร้านวัตสันสาขาโลตัสนครนายก

วันที่ 16 มค.64 ไปร่วมงานศพยายที่วัดสะพาน อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก
วันที่ 18-21 มค.64 ไปทำงานที่ธนาคาร ธกส.สาขานครนายก หน้าเคาน์เตอร์ 4 รับ -จ่ายเงิน
วันที่ 22 มค.64 เริ่มป่วยมีไข้ครั่นเนื้อครั่นตัว
วันที่ 23 มค.64 เวลา 16.00 น.ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลนครนายกแผนกผู้ป่วยฉุกเฉินแพทย์สงสัยไข้เลือดออก เจาะเลือดจ่ายยานัดเจาะเลือดซ้ำ
วันที่ 24 มค.64 เวลา 08.00 น.ไปเจาะเลือดที่โรงพยาบาลนครนายกผลปรกติเดินทางพร้อมมารดา ไปงานศพบิดาที่จังหวัดนนทบุรีโดยรถยนต์ส่วนตัว
วันที่ 25 มค.64 ไปรับการตรวจที่โรงพยาบาลนนทเวชจังหวัดนนทบุรี

วันที่ 26 มค.64 ผลตรวจติดเชื้อโควิค 19 ถูกนำตัวไปแยกกัก ที่โรงพยาบาลบางบัวทอง 1 จังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นทางธนาคาร ธกส.สาขานครนายก ได้ปิดทำการเป็นเวลา 3 วัน วันที่ 27 -29 มกราคม 2564
ทั้งนี้มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวน 20 ราย อยู่ระหว่างการตรวจหาเชื้อ ที่ รพ.นครนายก หากผู้ใดสงสัยว่าจะสัมผัสโรคจากผู้ป่วยให้แจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขใกล้บ้านของท่านเพื่อขอเข้ารับการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลในพื้นที่ (รพ.นครนายก ,รพ.บ้านนา , รพ.องครักษ์ , รพ.ปากพลี )

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version