นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เกิดอุบัติเหตุน้ำมันรั่วลงพื้นถนนทำให้ จยย.ล้มและปิกอัพหมุนชนจยย.

นครนายก เกิดอุบัติเหตุน้ำมันรั่วลงพื้นถนนทำให้ จยย.ล้มและปิกอัพหมุนชนจยย.

เกิดอุบัติเหตุน้ำมันโซล่ารั่วลงพื้นถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม และรถปิกอัพเบรคกระทันหันจนรถหมุนไปชนจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บทั้ง2ราย

เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 25 มกราคม 2564 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ล้มคันที่1 และรถปิกอัพได้ขับมาแล้วเบรคกระทันหันทำให้รถปิกอัพหหมุนไปชนรถจักยานยนต์ที่ออกจากซอยเป็นรายที่2 บริเวณถนนสุวรรณศรตั้งแต่สถานีขนส่งศรีเมืองเก่า ถึงหน้าศาลากลางจังหวัดนครนายก ศูนย์วิทยุจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพสีขาวขับมาถึงจุดเกิดเหตุแล้วเบรคกระทันหันทำให้รถหมุนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวเป็นคนขับรถออกมาจากซอยขนส่งเก่าได้รับบาด ถัดมา 50 เมตร

พบผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์สีน้ำตาลจะไปทำงานที่อำเภอบ้านนาแล้วมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้เกิดลื่นไถลเนื่องจากมีน้ำมันรั่วลงพื้นถนนจึงทำให้รถล้มได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสว่างอริยะได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรพยาบาลนครนายก ส่วนการจราจรมีรถติดจำนวนมาก พื้นผิวถนนที่มีคราบน้ำมันเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะได้นำทรายมาเททับคราบน้ำมันเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีก

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version