นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด สาวขับรถห้องเย็นขนของส่ง7-11 ถนนก่อสร้างไม่มีไฟตกถนนพังยับ

ตราด สาวขับรถห้องเย็นขนของส่ง7-11 ถนนก่อสร้างไม่มีไฟตกถนนพังยับ
วันที่ 25 มค.64

ข่าว/เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ตกถนน ที่บริเวณถนนสาย 3 คลองใหญ่ ที่หน้าโรงเรียนบ้านเนินตาล หมู่ 1 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอคลองใหญ่
ไปถึงที่เกิดเหตุที่หน้าโรงเรียนบ้านเนินตาล พบรถตู้ห้องเย็นของเซเว่นยี่ห้อ โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒย 7805 กทม. ในสภาพรถตู้ด้านซ้ายได้รับความเสียหายทั้งแถบตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน หน้ารถชนติดกับขอบถนนเป็นไหล่ถนนต่างระดับในที่เกิดเหตุ พบเป็นหญิงสาว 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อว่านางศิริกร จักพุทซา อายุ 48 ปี

บ้านเลขที่ 152/20 หมู่ 2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบไม่มีของหลวงเสียหายและไม่มีการจราจรติดขัด
นางศิริกรได้เล่าให้ฟังว่า ขับรถมาจากจังหวัดระยอ จะไปส่งของตามร้าน 7-11 ออกเดินทางมาเวลา 16.00น.ขับมาด้วยความเร็วแค่ 80-90 เท่านั้น ส่งของตามเซเว่นมาตลอดเส้นทางพอมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดฝนตกหนักมองทางไม่ค่อยจะเห็นทางและไม่ชินเส้นทางเหตุอีกทั้งจุดเกิดเหตุ เป็นถนนกำลังก่อสร้างไม่มีไฟส่องสว่าง ประกอบกับ มีรถยนต์แล่นสวนทางมาจากคลองใหญ่ จึงหักหลบและตกข้างทางซึ่งเป็นทางยกระดับและไม่มีไฟส่องแสงสว่างริมทางมืดสนิท บนถนนมีเพียงกรวยตั้งไว้ไม่ชัดเจน ทำให้รถยนต์ตู้ห้องเย็นได้รับความเสียหาย และนางศิริกรและลูกที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version