นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำเภอขุนหาญสนธิกำลังกวาดล้างยาเสพติดยาบ้า ได้ผู้ต้องหา 2 ราย ยาบ้า 651 เม็ด

อำเภอขุนหาญสนธิกำลังกวาดล้างยาเสพติดยาบ้า ได้ผู้ต้องหา 2 ราย ยาบ้า 651 เม็ด
เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564 ภายใต้การอำนวยการของนายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ ได้สั่งการให้ นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภองานป้องกัน นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนหาญ ที่ 6 สนธิกำลัง

จนท.ตำรวจงานสืบสวน สภ.กันทรอม และจนท.ทหาร ฉก.3 ร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในเขตพื้นที่อำเภอขุนหาญ ผลการดำเนินการ มีดังนี้ เวลา 15.00 น. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิชาญ สีดาพันธ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 98 ม.7 ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง เป็นยาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 595 เม็ด และลักษณะเม็ดสีเขียว จำนวน 6 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 601 เม็ด และผลตรวจปัสสาวะเป็นบวกจากโรงพยาบาลขุนหาญ และจับกุมตัวนายอนุวัต ทันงาม อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.7 ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)

ลักษญะเม็ดสีส้ม จำนวน 50 เม็ด และมีผลตรวจปัสสาวะเป็นบวกจากโรงพยาบาลขุนหาญ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณหลังบ้านเลขที่ 98 ม.7 ต.โพธิ์กระสังขฺ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรอม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

*************
บุญทัน ธุศรีวรรณ … ข่าว/ภาพ

Exit mobile version