นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – ช้างป่าเดินดิ่งจะเข้าร้านหมูกระทะ ลูกค้าหนีอลหม่าน

นครนายก – ช้างป่าเดินดิ่งจะเข้าร้านหมูกระทะ ลูกค้าหนีอลหม่าน
ลูกค้าร้านหมูกระทะลุกฮือเจอช้างป่าเดินดิ่งจะเข้าร้าน
ที่นครนายก บริเวณร้านขุนด่านหมูกระทะบุฟเฟต์ หมู่ 2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ได้เปิดเป็นร้านหมูกระทะริมทางแบบบุฟเฟ่ต์มีลูกค้ามานั่งทานกันพอสมควรแต่จู่ๆ ได้มีช้างป่าขนาดใหญ่ลงมาจากเขาเดินดิ่งเข้าร้านหมูกระทะทำเอาลูกค้าที่กำลังนั่งทานลุกหนีกันอย่างอลหม่าน

จากการสอบถามลูกค้าที่มานั่งที่ร้านเล่าให้ฟังตนเองมานั่งทานหมูกระทะกับครอบครัวนั่งได้สักพักใหญ่จู่ๆก็มีช้างขนาดใหญ่เดินตรงมาที่ร้านทุกคนที่นั่งร้องกันลั่นว่าช้างช้าง ช้างมา ตนเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเห็นตัวใหญ่และใกล้ขนาดนี้เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายพอเจ้าช้างมันเห็นคนเยอะมันก็เลยหนีเข้าป่าไปสงสัยมันคงได้กลิ่นหมูกระทะ มันเลยดิ่งเข้าร้านหมูกระทะหวังมากินแต่เจอคนก็เลยตกใจหนีเข้าป่าไป
ด้าน นายจินณ์วิมล มหาทรัพย์ เจ้าของร้านหมูกระทะเล่าว่าเจ้าช้างป่าจะลงมาเกือบทุกวันส่วนใหญ่มันก็จะปรี่

ตรงเข้ามาทางร้านพอเจอคนมานั่งทานที่ร้านเยอะมันก็จะหนีออกด้านข้าง เจ้าช้างป่าจะมี2ตัวที่ผลัดกันลงมามีชื่อที่เค้าเรียกกันว่าเจ้าพลายสาริกา และเจ้างาเดียว ซึ่งตัวที่ลงมาบ่อยจะเป็นเจ้างาเดียวลงมาแทบทุกวันไม่เคยทำร้ายใคร พอเดินตรงมาที่ร้านเจอคนก็จะหนีไปทางข้างหลังร้านลงไปหาผลไม้กิน บางคนมาที่ร้านรู้ว่ามีช้างชอบลงมาถึงขนาดมานั่งเฝ้าช้างรอถ่ายรูปก็ถือว่าเป็นจุดขายของร้านก็ว่าได้…

(สัมภาษณ์นายจินณ์วิมล มหาทรัพย์ เจ้าของร้าน)

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version