นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เจ้าคณะจังหวัดนครนายก มอบถุงยังชีพ 400 ถุงช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

นครนายก เจ้าคณะจังหวัดนครนายก มอบถุงยังชีพ 400 ถุงช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

เจ้าคณะจังหวัดนครนายก พร้อมคณะสงฆ์จังหวัดนครนายก หน่วยงานราชการ มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 400 ชุด ทั้ง 4 อำเภอ

ที่วัดอุดมธานี พระอารามหลวง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระเดชพระคุณพระราชพรหมคุณ เจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสวัดพราหมณี พระอารามหลวง เป็นประธานมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีนายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เข้ารับมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 400 ถุง เพื่อนำไปมอบให้หน่วยงานราชการทั้ง 4 อำเภอ นำไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ในแต่ละตำบล เช่น อำเภอเมือง อำเภอบ้านนา อำเภอปากพลี อำเภอองครักษ์ เป็นต้น

ด้วยพระเดชพระคุณ พระราชพรหมคุณ เจ้าคณะจังหวัดนครนายก ร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดนครนายก หน่วยงานราชการ จิตอาสาพระราชทาน ได้ร่วมจัดกิจกรรม จัดถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในปัจจุบันมีแนวโน้มแพร่กระจายไปหลายจังหวัด ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคจังหวัดนครนายก ได้ประกาศมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโรค ส่งผลกระทบกับราษฎรในพื้นที่จังหวัดนครนายก ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสำรวจข้อมูลพนักงานหรือลูกจ้าง และประชาชนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงเพื่อจะได้จัดถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อน โดยพระเดชพระคุณ พระราชพรหมคุณ เจ้าคณะจังหวัดนครนายก ได้เมตตามอบถุงยังชีพจำนวน 400 ถุง มูลค่า 230,000 บาท มอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ประสพความเดือดร้อนต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์//
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version