นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เทศบาลตําบลหาดเล็ก/ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดที่บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านหาดเล็กและชุมชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และสร้างความมั่นใจให้ประชาชนที่ผ่านเข้าออกตามชายแดน

เทศบาลตําบลหาดเล็ก/ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดที่บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านหาดเล็กและชุมชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และสร้างความมั่นใจให้ประชาชนที่ผ่านเข้าออกตามชายแดน

วันที่ 18 มกราคม 2564 นายกิตติพงศ์ หาญพล ปลัดเทศบาลตําบลหาดเล็กปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตําบลหาดเล็ก มอบหมายให้ จ่าเอก อภิรักษ์ ทองคำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตําบลหาดเล็ก นำเจ้าหน้าที่เข้าทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านหาดเล็ก ซึ่งเป็นสถานที่หน่วยงานราชการที่มีประชาชนมาติดต่อการเดินทางเข้าออกผ่านช่องพรมแดนบ้านหาดเล็กไม่เว้นแต่ละวัน เพื่อเป็นการเพิ่มมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ภายหลังทางคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศชายแดนบ้านหาดเล็ก โดย นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราดได้แถลงข่าวสรุปสถานการณ์หลังจากพบว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) จำนวนหลายรายที่ผ่านมาในจังหวัดตราดและมีประวัติสัมผัสเสี่ยงสูงหลังจากในพื้นที่จังหวัดตราดก็ได้ทําการรักษาจนหายหมดแล้ว ซึ่งทางเทศบาลตําบลหาดเล็กและอีกหลายๆหน่วยงานก็ช่วยกันระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทําความสะอาดพื้นผิวถนนที่บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านหาดเล็กเป็นประจําทุกวันจันทร์จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

การตรวจเชื้อยืนยันเป็นลบ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มมาตรการในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนที่มาติดต่อการผ่านแดนที่ชายแดนบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ขณะเดียวกันทางนายจิรโจณ์ ระวีวัฒณ์ หัวหน้าด่านกักกันสัตว์ตราด ก็ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานนําถังอัดฉีดพ่นนํ้ายาฆ่าเชื้อตามไปด้วยหลังทําความสะอาดพื้นผิวถนนเสร็จโดยควบคู่กันไป เพิ่มมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมีหน่วยงานที่เข้าร่วม นายวิชัย กิมสร้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.หาดเล็ก เรือโท สุรศักดิ์ แพงศรี ผบ.ฐานพระพิชัย หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 ตรวจคนเข้าเมืองตราด สาธารณสุข ด่านกักกันสัตว์ตราด ด่านศุลกากร เทศบาลตําบหาดเล็ก ประธานชุมชน ผู้ช่วย และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.หาดเล็กเข้าร่วมกว่า 50 คน เพื่อบูรณาการร่วมกันต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version