นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พัทยา พร้อมถมทรายชายหาด 400 เมตรแรก เฟส 1 เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมกำลังคนและอุปกรณ์ พร้อมรอคำสั่งกรมเจ้าท่า ก่อนดำเนินการถมทรายชายหาดจอมเทียน 400 ม.แรกเฟสที่ 1

พัทยา พร้อมถมทรายชายหาด 400 เมตรแรก เฟส 1
เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมกำลังคนและอุปกรณ์ พร้อมรอคำสั่งกรมเจ้าท่า ก่อนดำเนินการถมทรายชายหาดจอมเทียน 400 ม.แรกเฟสที่ 1

ตามที่กรมเจ้าท่าใช้งบประมาณในการดำเนินโครงการถมทรายชายหาดจอมเทียน ระยะที่ 1 รวมกว่า 580 ล้านบาท โดยจะถมทรายเพิ่มหน้าหาดความกว้าง 50 เมตร รวมระยะทาง 3.5 กิโลเมตร ตั้งแต่ชายทะเลร้านลุงไสวมาจนถึงซอย 11 เลียบหาดจอมเทียน หลังจากได้ดำเนินโครงการถมทรายชายเมืองพัทยา เพื่อแก้ปัญหาการกัดเซาะชายหาดรองรับอนาคต และส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวรับการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ของรัฐบาล จนได้รับความชื่นชมจากประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ชายทะเลที่เชื่อมต่อระหว่าง 2 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คือ เมืองพัทยาและเทศบาลตำบลนาจอมเทียน เพื่อติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการ พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ในช่วงแรกระยะทาง 400 เมตร พร้อมนำเจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมกำลังคนและอุปกรณ์ พร้อมรอคำสั่งกรมเจ้าท่า ก่อนดำเนินการถมทรายชายหาดจอมเทียน 400 ม.แรกเฟสที่ 1

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version