นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ชาวบ้านโทรแจ้ง ตำรวจพบผ้าขาวคล้ายห่อศพตั้งพิงเสาไฟ

นครนายก ชาวบ้านโทรแจ้ง ตำรวจพบผ้าขาวคล้ายห่อศพตั้งพิงเสาไฟ

ชาวบ้านขับรถผ่านมาเห็นพบเห็นคล้ายผ้าขาวห่อศพตั้งพิงเสาไฟอยู่ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าเป็นเศษขยะห่อด้วยผ้าไวนิลสีขาวมัดหัวท้ายคล้ายห่อศพ

ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านจากแยกสัญญาณไฟใหญ่ใจกลางเมืองนครนายก มุ่งหน้าไปทางวิทยาลัยเทคนิคนครนายก ตรงข้ามกับปั้มน้ำมันบางจาก หน้าร้านพีบีอาร์ต เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์และผู้สื่อข่าวได้ไปยังที่รับแจ้งที่หน้าร้านพีบีอาร์ต บริการงานพิมพ์งานอิงค์เจ็ท พบว่าที่บริเวณข้างถนนหน้าร้านมีผ้าสีขาวคล้ายผ้าห่อศพมีความสูงประมาณ 163 เซนติเมตรห่อม้วนแล้วมัดทั้งด้านหัวและท้ายว่างพิงไว้กับเสาไฟมองมาไกลๆจะคล้ายผ้าห่อศพพิงอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดดูพบว่าเป็นเศษขยะที่ทางร้านพีบีอาร์ตได้นำมาทิ้งไว้เพื่อรอรถของเทศบาลนครนายกมาเก็บไป

จากการสัมภาษณ์ นางสาวอภิชญา กลางประพันธ์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ของร้านพีบีอาร์ตเล่าว่า ปกติจะเก็บกวาดเศษวัสดุภายในร้านทุกวันแล้วนำใส่ห่อไวนิลมาตั้งกองไว้ที่เสาไฟอยู่เป็นประจำเพื่อรอรถของเทศบาลมาเก็บ แต่วันนี้เป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ของเทศบาลไม่ได้มาเก็บไป จึงเป็นเหตุให้พลเมืองดีมาพบเข้าและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version