นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ โรงเรียนบ้านห่องเตย ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ จัดพิธีมอบทุนการศึกษาฯ

อำนาจเจริญ
โรงเรียนบ้านห่องเตย ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ จัดพิธีมอบทุนการศึกษาฯ

วันที่ 14 มกราคม 2564 นายอดุลย์ กองทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อำนาจเจริญ มอบหมายให้
ว่าที่ ร.ต.วิชชากร
วงศ์จริยะกรณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อำนาจเจริญ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านห่องเตย จำนวน 41 ทุน โดย
นายมานิต จงจิตเวชกุล ประธานกรรมการ บริษัท เอ็มเจมอเตอร์อำนาจเจริญ จำกัด เป็นผู้สนับสนุน ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านห่องเตย อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ โดย การจัดพิธีมอบทุนครั้งนี้ได้มีมาตรการป้องกัน การติดเชื้อโรคระบาดไวรัสโควิช 19 อย่างเข้มโดยมีจุด ตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน อย่างถูกต้องตามขั้นตอนของสาธารณสุขได้กำหนด ในงานครั้งนี้ ได้มีคณะผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มเครือข่ายโรงเรียน มาร่วมงานเป็นจำนวนมากและคณะกรรมการสถานศึกษาผู้นำชุมชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมากผู้สื่อข่าวได้ รับการเปิดเผยจาก
นายวิษณุ กาญจนา

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห่องเตย.ว่า
นายมานิต จงจิตเวชกุลประธานบริษัทเอ็มเจมอเตอร์ มาให้สนับสนุนทุนการศึก ษาตลอดทั่งได้รับการส่งเสริมจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญและชุมชนก็ให้ความสำคัญในการพัฒนาโรงเรียนทุกๆด้าน ผู้สื่อข่าว สังเกตเห็นได้ว่านักเรียนโรงเรียนแห่งนี้มีความสามารถแสดงออก ในกิจกรรมอย่างสนุกสนานพร้อมทั้งการศึกษาก็มีคุณภาพ ประธานนักเรียน ยังได้กล่าวขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีมอบทุนการศึกษาและเลี่ยงอาหารกลางวันผ่านผู้สื่อข่าวมาขอพระคุณทุกท่านที่นำทุนการศึกษามาให้และมาส่งเสริมนักเรียนโรงเรียนบ้านห่องเตยแห่งนี้ตลอดผู้ใหญ่ใจดีมาให้กำลังใจนักเรียนเด็กๆนักเรียน ๆทุกคน จะเป็นเด็กดี เด็ กเก่งจะตั้งใจเรียนหนังสือตลอดไป.

ภาพ/ข่าว..ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล.. รายงาน

Exit mobile version