นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ลูกจ้างกองช่าง อบต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจังหวัดจันทบุรี 2564 แสดงตัวขอรับรางวัลรถยนต์ฟอร์ดเรนเจอร์ 4 ประตูท่ามกลางความยินดี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

ลูกจ้างกองช่าง อบต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจังหวัดจันทบุรี 2564 แสดงตัวขอรับรางวัลรถยนต์ฟอร์ดเรนเจอร์ 4 ประตูท่ามกลางความยินดี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

วันนี้ ( 14 ม.ค. 64 ) ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางสุนิชฌาน์ ทองแย้ม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี นายอลงกรณ์ แอคะรัจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้นำคณะกรรมการเหล่ากาชาด และหัวหน้าส่วนราชการร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศล โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู ให้แก่ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดหมายเลข 32244 คือนายอรุณ ภู่เจริญ อยู่บ้านเลขที่ 8 / 3 ม.3 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรีเป็นลูกจ้างกองช่างองค์การบริหารส่วนตำบลเขาแก้ว ซื้อสลากกาชาดทุกปี จากการแบ่งปันจาก อบต.เขาแก้ว ที่ได้รับโควต้าในการสนับสนุนกิจกรรมของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีปีนี้ตนได้ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจำนวน 9ใบ ตอนแรกไม่รู้ว่าถูกรางวัลหลังจากออกสลาก จนมีเพื่อนใน อบต.เขาแก้วมาบอกว่าสลากกาชาดที่จัดสรรมานั้นไม่รู้ว่าใครถูก ตนจึงกลับไปตรวจสลาก ปรากฏถูกรางวัลที่ 1 ตนดีใจมากคิดว่าฝัน ขณะเดียวกันหลังจากรับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู ดีใจมีรถใหม่แทนรถกระบะคันเก่าที่ใช้งานมากว่า 20 ปี

ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศลจังหวัดจันทบุรี สามารถตรวจผลสลากกาชาดได้ ที่ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ในปีนี้ผู้ถูกรางวัลทองคำหนัก 1 บาท ทองคำหนัก 2 สลึง และรางวัลพิเศษตู้เย็น ยังไม่มีผู้โชคดีมาแสดงตัวรับรางวัลหลายรางวัล ผู้ที่ถูกรางวัลสามารถขอขึ้นรางวัลได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดจันทบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2563 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ และรางวัลที่ไม่ได้มาแสดงตัวขอรับรางวัลจะนำไปใช้ในสาธารณะกุศลของจังหวัดจันทบุรี ต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version