นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พิษโควิดเล่นงาน สมาคมคนตาบอดนครราชสีมาเลื่อนจัดคอนเสิร์ตการกุศล ขอความเมตตาบริจาคคนละ1บาทช่วยสมาคมคนตาบอด

พิษโควิดเล่นงาน สมาคมคนตาบอดนครราชสีมาเลื่อนจัดคอนเสิร์ตการกุศล ขอความเมตตาบริจาคคนละ1บาทช่วยสมาคมคนตาบอด

ที่สมาคมคนตาบอดนครราชสีมา เมื่อวันที่13 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น นายบุญเลี้ยง ไล่กระโทก นายกสมาคมตาบอดนครราชสีมา นายสุบิน แบขุนทด ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนตาบอดนครราชสีมา นายวรภพ จำนงค์จิตรหรือ กุ๊ก ตัวกลมอารมณ์ดี เป็นประธานการประชุมร่วมกับตัวแทนกลุ่มศิลปิน ดารา นักร้อง จิตอาสา สื่อมวลชน โคราช เพื่อเตรียมจัดงาน มหากรรมคอนเสิร์ตการกุศล “พลังเพลงจากหัวใจ จุดคบไฟในความมืด ครั้งที่2 เพื่อหาเงินสมทบทุนการก่อสร้างอาคารสำนักงานและจัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานสมาคมคนตาบอดนครราชสีมา
นายวรภพ จำนงค์จิตร หรือ กุ๊ก ตัวกลมอารมณ์ดี ได้กล่าวว่า จากการเสนอข่าวที่ผ่านมา สมาคมตาบอดนครราชสีมา จะจัดงานมหากรรมคอนเสิร์ตการกุศล พลังเพลงจากหัวใจ จุดคบไฟในความมืด ครั้งที่2 และวันนี้มาพูดคุยกันนอกรอบ จึงนัดประชุมกันถึง มหากรรมคอนเสิร์ตการกุศล ที่จะจัดขึ้นในวันที่4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ณ.ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีว่าจะมีทิศทางไปทาง ใด จึงขอให้
นายสุบิน แบขุนทด ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนตาบอดนครราชสีมา ได้กล่าวเพิ่มเติม ตามที่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังมีความรุนแรง และแพร่กระจายไปในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ล่าสุดสมาคมคนตาบอดนครราชสีมา จึงมีมติมจากที่ประชุมตัวแทนกลุ่มศิลปิน ดารา นักร้อง จิตอาสา สื่อมวลชน โคราช ขอเลื่อนกำหนดจัดงาน มหากรรมคอนเสิร์ตการกุศล พลังเพลงจากหัวใจ จุดคบไฟในความมืด ครั้งที่2 เลื่อนงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้น ส่วนจะมีกิจกรรมจะขอให้นายกสมาคมตาบอดนครราชสีมาได้แจ้งให้ทุกท่านได้ทราบ

นายบุญเลี้ยง ไล่กระโทก นายกสมาคมตาบอดนครราชสีมา ได้กว่า การจัดมหากรรมคอนเสิร์ตการกุศล ก็ได้เลื่อนไป ส่วนกิจกรรมที่ระดมทุนยังจะมีต่อไปอยู่ จึงขอความอนุเคราะห์จากพี่น้องประชาชนทุกท่าน ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อเป็นค่าดำเนินการก่อสร้างอาคารสำนักงานและจัดซื้อครุภัณฑ์ ร่วมทั้งสิ้นประมาณ 2ล้านกว่าบาท ส่วนท่านที่มีความประสงค์จะช่วงทำบุญเพื่อสมทบทุน สามารถร่วมบริจาคผ่านบัญชี พลังเพลงจากหัวใจ จุดคบไฟในความมืด เลขบัญชี 491-0-45754-2 ของสมาคมคนตาบอดนครราชสีมาหรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ นายบุญเลี้ยง ไล่กระโทก นายกสมาคมตาบอดนครราชสีมา โทร 081-709-0058 เพียงแค่ท่านละ1บาท การทำบุญ1บาทของท่านถือว่าเป็นอานิสงส์อันยิ่งใหญ่ ร่วมกันสร้างอาคารสำนักงาน ให้กับคนตาบอด1หมื่น4พันคนในจังหวัดนครราชสีมา

นายวรภพ จำนงค์จิตร หรือ กุ๊ก ตัวกลมอารมณ์ดี ได้กล่าว ขอขอบพระคุณทาง คุณสมพร ตัวแทนมูลนิธิสว่างเมฆตาธรรมสถานนครราชสีมา ที่เตรียมจัดเจ้าหน้าที่ มาร่วมอำนวยความสะดวกและคัดกรองคนเข้างาน ถึงแม้นงานจะเลื่อนถ้าหากมีการจัดงานขึ้นมาก็ยินดีให้การสนับสนุน ส่วนของคุณบอม สว่างอริยะธรรมสถาน นครนายก จะจัดโรงทานและวัตถุมงคลมาช่วยงาน ส่วนรายได้ที่ได้จากวัตถุมงคลที่จะมาจำหน่าย ในครั้งนี้ไม่มีการหักค่าใช้จ่าย ได้เท่าไรมอบให้ทางสมาคมคนตาบอดนครราชสีมาทั้งหมด

อำนาจ อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา

Exit mobile version