นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด เข้ม ! กวดขันการลักลอบเล่นพนันทุกชนิด เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อโควิด 19 ขานรับนโยบายรัฐบาล

ร้อยเอ็ด/…
ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด เข้ม ! กวดขันการลักลอบเล่นพนันทุกชนิด เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อโควิด 19 ขานรับนโยบายรัฐบาล

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564 ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายเธียรชัย พุทธรังษี รองผู้ว่าราชการฯ เป็นประธานการประชุมการกวดขันการลักลอบเล่นการพนันทุกชนิดในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อโควิด 19 ตามนโยบายรัฐบาล ที่ ห้องประชุมแรงงานจังหวัดร้อยเอ็ด ศาลากลางจังหวัด โดยมีนายสนอง ดลประสิทธิ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัด นาง ลัพธวรรณ วอลซ์ แรงงานจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม
นายเธียรชัย พุทธรังษี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ด ได้ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล ที่ได้เข้มงวดกวดขันงดการเล่นการพนันทุกชนิด อาทิ ไพ่ ไฮโล บ่อนพนันไก่ชน กัดปลา เป็นต้น

เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 ระลอกใหม่ เนื่องจากมีการติดเชื้อโรคโควิด 19 จากวงพนันจำนวนมากตามที่เป็นข่าวผ่านสื่อมวลชน ในหลายพื้นที่จังหวัด โดยสนธิกำลัง ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง สอดส่องดูแลในทุกพื้นที่ และดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด
นอกจากนี้ ยังกำชับส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงาน ให้ควบคุมดูแลแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ อย่างใกล้ชิด ทั้งสถานประกอบกิจการ และแรงงานต่างด้าวทั้งหมด ให้ดำเนินการตรวจสอบการขึ้นทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมาย ตามนโยบายรัฐบาล และเป็นการควบคุมการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เช่นเดียวกัน

สุเทพ ลอยแก้ว/ข่าว-ภาพ

Exit mobile version