นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สุราษฎร์ธานี // โปลิศ ”เมืองคนดี” กวาดล้างอาชญากรซ้ำเติมสถานการณ์ ตะลึง!..ไม่สำนึกยังติดกำไล EM คาข้อเท้า

สุราษฎร์ธานี // โปลิศ
”เมืองคนดี” กวาดล้างอาชญากรซ้ำเติมสถานการณ์ ตะลึง!..ไม่สำนึกยังติดกำไล EM คาข้อเท้า

ศูนย์ข่าวสุราษฎร์ธานี

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ในพื้นที่.เมืองสุราษฎร์ธานีสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย

• รายแรก นายณัฐพล เสือประสิทธิ์ อายุ 31 ปี พื้นเพเป็นชาว อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือของ น.ส.อรอนงค์ ชูนาค อายุ 23 ปี ก่อเหตุข้างหอพัก STแมนชั่น ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.64

• รายที่ 2 นายจักรวิทย์ ผิวงาม พื้นเพเป็นชาว อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ถูกดำเนินคดีข้อหาวิ่งราวทรัพย์ของ นางวัลลา แซ่ขวย อายุ 67 ปี ก่อเหตุบริเวณหน้าบ้านพักคนชรา ถ.ดอนนก ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุเมื่อวันที่ 6 ม.ค.64 ได้เงิน ไปจำนวน 4,700 บาท นายจักรวิทย์ สารภาพว่านำเงินไปซื้อยาเสพติด

• รายที่ 3 นายอิทธิฤทธิ์ พรหมนิ่ม อายุ 40 ปี พื้นเพเป็นชาว อ.เมืองสุราษฎร์ธานี พฤติการณ์ลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือของ น.ส.ลลิตทัศน์ ชัยวัฒนพงษ์ อายุ 50 ปี ขณะที่วางอยู่หน้าบ้านเลขที่ 140/5 ถ.ชนเกษม ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี
จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การสารภาพว่าเคยก่อคดีลักทรัพย์และมีประวัติต้องโทษในเรือนจำมาแล้ว โดยเฉพาะนายอิทธิฤทธิ์ ผู้ต้องหารายที่ 3 เพิ่งได้รับการพักโทษเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมาในคดียาเสพติดโดยที่ข้อเท้ายังสวมกำไลEMคาอยู่ นายอิทธิฤทธิ์ สารภาพว่าหลังออกมาจากเรือนจำได้ก่อเหตุลักทรัพย์แล้ว 2 ครั้ง
ด้านพ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีกล่าวว่าช่วงนี้เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ประชาชนทุกสาขาอาชีพได้รับความเดือดร้อนอย่างถ้วนหน้าแต่ยังมีคนร้ายออกลักทรัพย์ทำให้สถานการณ์ให้เลวร้ายลงไปอีกทาง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จะทำการกวาดล้างอาชญากรรมอย่างเข้มข้นเพื่อความสงบสุขของสังคมโดยรวมซึ่งประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสให้จนท.ตำรวจได้รับทราบตลอดเวลาเพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุข.

Exit mobile version