นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เทศบาลตําบลคลองใหญ่ / จัดเจ้าหน้าที่ว่างมาตรการจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ เซ็นชื่อและสแกนไทยชนะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID- 19

เทศบาลตําบลคลองใหญ่ / จัดเจ้าหน้าที่ว่างมาตรการจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ เซ็นชื่อและสแกนไทยชนะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID- 19

ที่ตลาดสดเทศบาลตําบลคลองใหญ่ จ.ตราด จะมีเจ้าหน้าที่เทศบาลและ อสม.ตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรอง ตั้งแต่เวลา 06.00 น.ถึงเวลา 17.00 น. ทุกวัน ที่ผ่านมา เทศบาลตําบลคลองใหญ่จึงได้มาตรการตรวจเข้ม ผู้มาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาดสดเทศบาลตําบลคลองใหญ่ จังหวัดตราด หลังจากก่อนหน้านี้ทางเทศบาลตําบลคลองใหญ่ นําโดยนายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกเทศมตรีตําบลคลองใหญ่ ได้จัดหาซื้ออุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิ มีเพียงประชาสัมพันธ์ให้ล้างมือบ่อยๆและใส่หน้ากากอนามัย แต่วันนี้เจ้าหน้าที่เทศบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเทศบาลจึงได้ร่วมมือกันตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิ เซ็นชื่อ และสแกนคิวอาร์โค้ดชัยชนะ ประชาชนที่มาตลาดแห่งนี้อย่างเข้มงวด ทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยเท่านั้น หากไม่มีจะไม่ให้เข้าตลาดโดยเด็ดขาด รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดด้วย นอกจากนั้น ยังจัดจุดอ่างล้างมือและน้ำยาล้างมือ โดยมีสบู่ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการแก่ประชาชน และ พ่อค้าแม่ค้า เพื่อความปลอดภัย นายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกเทศมนตรีตําบลคลองใหญ่ กล่าวว่า มาตรการเข้มของตลาดสดขณะนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากในพื้นที่เป็นพื้นที่เสี่ยงติดกับชายแดนต้องเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทางเทศบาลตําบคลองใหญ่ก็ได้ประชาสัมพันธ์ตามสายมาตลอด แจ้งถึงพ่อค้า – แม่ค้า และผู้มาจับจ่ายซื้อสินค้าให้ทราบถึงข้อปฏิบัติตัวก่อนเข้าตลาดแล้ว รวมทั้งยังได้มีการล้างตลาดทุกวันในช่วง 2 ทุ่มเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อและป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ด้วยครับ

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวพิราบ 39 รายงาน

Exit mobile version