นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ศป.ปส.อ.ขุนหาญสนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

ศป.ปส.อ.ขุนหาญสนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 ภายใต้การอำนวยการของ นายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ และพ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.ขุนหาญ ได้สั่งการให้นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภอ งานป้องกัน /เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เลขประจำตัว 620041ได้นำกำลัง จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนหาญ ที่ 6 สนธิกำลัง จนท.ตร.งานสืบสวน สภ.ขุนหาญ และ จนท.ฉก.3 สุรนารี ร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบของศป.ปส.อ.ขุนหาญ ผลการดำเนินการ มีดังนี้
1.เวลาประมาณ 14.30 น. ร่วมกันจับกุมนายสามารถ ปลงใจ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 11 ม.1 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 23 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวมยาเสพติดทั้งหมด 25 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็น(บวก) โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เป็นเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 11 บ.ตาปรก ม.1 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ
2.เวลาประมาณ 15.00 น.ร่วมกันจับกุมนายสมเกียรติ วันคาร อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 21 บ.ตาเส็ด ม.6 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 402 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 4 เม็ด รวมยาเสพติดทั้งหมด 406 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็น(บวก) โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเลขที่74 บ.หลักหินใหม่ ม.18 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ
3. เวลาประมาณ 16.00 น.ร่วมกันจับกุม นายสมพงษ์ ดาวงษ์ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่101 หมู่ที่ 3 หนองแคน ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง ต้นกระท่อม จำนวน 1 ต้น น้ำหนัก 159 กรัม โดยกล่าวหาว่า ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บริเวณกระท่อมในทุ่งนาซึ่งอยู่ทางทิศเหนือ บ.หนองแคน หมู่ 3 ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

*************
บุญทัน ธุศรีวรรณ … ข่าว/ภาพ

Exit mobile version