นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สุราษฎร์ธานี // ฝ่ายปกครองชุด”ฉก.ท่าเพชร” บุกจับโต๊ะบอลกลางเมืองสุราษฎร์ฯตามนโยบายผู้ว่าฯ ได้ของกลางพร้อมนักพนันบอลเพียบ.

สุราษฎร์ธานี // ฝ่ายปกครองชุด”ฉก.ท่าเพชร” บุกจับโต๊ะบอลกลางเมืองสุราษฎร์ฯตามนโยบายผู้ว่าฯ ได้ของกลางพร้อมนักพนันบอลเพียบ.

ศูนย์ข่าวสุราษฎร์ธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา (6ม.ค.64) เวลา 19.30 น.นายฉัตรชัย รักษ์รณรงค์ ผบ.ร้อย อส.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 1 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีโต๊ะพนันบอลขนาดใหญ่เปิดให้บรรดาเซียนบอลเข้าไปเล่นการพนันฟุตบอลต่างประเทศอย่างโจ๋งครึ่มโดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายและข้อห้ามของทางจังหวัดในสถานการณ์แพร่ระบาดขอไวรัสโควิด-19 หลังรับแจ้งนายฉัตรชัย รักรณรงค์ ได้ประสานไปยังพ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อขอกำลังสนับสนุนร่วมจับกุมผู้กระทำความผิด
เมื่อไปถึงเป้าหมายที่รับแจ้งเป็นอาคารพานิชย์อยู่ติดถนนชื่อร้านสุราษฎร์ สปอร์ต เลขที่ 88 ถ.ท่าทอง ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อจู่โจมเข้าทำการตรวจค้นพบว่ามีการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอลต่างประเทศ) โดยจนท.สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ทั้งหมดรวม 13 ราย พร้อมของกลาง 39 รายการ

จากนั้นทางจนท.ได้เเจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับกุมรายที่ 1 และ 2 ว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอลต่างประเทศ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับที่เหลืออีก 11 คนว่าร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอลต่างประเทศ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพจึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Exit mobile version