นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สุราษฎร์ธานี // ผู้ว่าฯร่วมกับสส.,นายกเทศมนตรีฯและนายแพทย์สาธารณสุข เยี่ยมให้กำลังใจผู้ประกอบการตลาดศาลเจ้า”สวรรค์ของนักชิม”เสริมความมั่นใจให้ประชาชนด้วยมาตรการ ”คนสุราษฎร์ฯสวมหน้ากาก 100 เปอร์เซ็นต์”

สุราษฎร์ธานี // ผู้ว่าฯร่วมกับสส.,นายกเทศมนตรีฯและนายแพทย์สาธารณสุข เยี่ยมให้กำลังใจผู้ประกอบการตลาดศาลเจ้า”สวรรค์ของนักชิม”เสริมความมั่นใจให้ประชาชนด้วยมาตรการ
”คนสุราษฎร์ฯสวมหน้ากาก 100 เปอร์เซ็นต์”

ข่าว : พจน์ คำจันทร์
ศูนย์ข่าวสุราษฎร์ธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมานายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานีพร้อมด้วยนายภาณุ ศรีบุษยกาญจน์ สส.สุราษฎร์ธานี เขต1 นายธีระกิจ หวังมุทิตากุล นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี และนายแพทย์มนู ศุกลสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ตลาดศาลเจ้า เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการพ่อค้า-แม่ค้าภายในตลาดศาลเจ้า พร้อมแจกเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อให้กับเจ้าของร้านค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาจับจ่ายซื้อสินค้า-อาหารในช่วงเย็นของทุกวัน
โดยในช่วงกลางวันที่ผ่านมาทางเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีซึ่งนำโดยนายธีระกิจ หวังมุทิตากุล นายกเทศมนตรีฯจัดให้มีการทำความสะอาดตลาดศาลเจ้าครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ

สำหรับตลาดศาลเจ้า สุราษฎร์ธานีแห่งนี้เป็นที่เลื่องลือกันในบรรดาผู้หลงไหลในรสชาติของอาหารจากทั่วประเทศเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักชิมเลยทีเดียว โดยในตลาดซึ่งมีลักษณะคล้ายตลาดโต้รุ่งมีของกินหลากหลายมากมาย คนที่เดินทางมาทำธุระหรือท่องเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีจะต้องแวะชิมอาหารที่ตลาดศาลเจ้าแห่งนี้ถึงขั้นมีคนกล่าวไว้ว่า”มาสุราษฎร์ฯหากไม่ได้มาเดินตลาดศาลเจ้าก็เปรียบเสมือนยังมาไม่ถึงบ้านดอน”โดยตลาดศาลเจ้าเปิดขายตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นไปซึ่งบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคักทุกวัน.

ภาพ : เมืองคนดีนิวส์

Exit mobile version