นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สุราษฎร์ธานี // หนุ่มใหญ่สวท.สุราษฎร์ฯ เสียชีวิตในบ้านพักเผยหายตัวช่วงปีใหม่ไม่มาทำงานเพื่อนไปตามพบกลายเป็นศพ

สุราษฎร์ธานี // หนุ่มใหญ่สวท.สุราษฎร์ฯ เสียชีวิตในบ้านพักเผยหายตัวช่วงปีใหม่ไม่มาทำงานเพื่อนไปตามพบกลายเป็นศพ

ศูนย์ข่าวสุราษฎร์ธานี

วันนี้(5ม.ค.2564)ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีว่าพ.ต.ท.ประสิทธิ์ แก้วกิ้ม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่บ้านพักของเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พื้นที่ ม.1 ต.ขุนทะเล อ.เมือง สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งได้วิทยุรายงานผู้บังคับบัญชา ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมอ.มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เลขที่ 25/9 ม.1 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่สวท.สุราษฎร์ธานี พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายทราบชื่อเวลาต่อมาคือนายภานุ พัดแบน อายุ 49 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน บ้านเลขที่ 4 ม.9 ต.ด่านสวี อ.สวี จ.ชุมพร จนท.ได้ทำการชันสูตรศพในเบื้องต้นไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบบาดแผลใดๆบนร่างกายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

จากการสอบถามทราบว่านายภานุ ทำงานเป็นนักการ-ภารโรงของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นคนโสดไม่มีครอบครัว อาศัยอยู่ที่บ้านพักหลังเกิดเหตุเพียงคนเดียวมานานแล้ว โดยก่อนนี้มีคนพบนายภานุเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้หายตัวไปจนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมานายภานุก็ยังไม่มาทำงานเพื่อนโทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย และวันนี้(5ม.ค.)เพื่อนได้ไปตามหานายภานุที่บ้านพบว่าบ้านปิดประตูเงียบจึงได้เรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับเพื่อนจึงใช้บันไดพาดบริเวณหน้าต่างขึ้นไปดูพบร่างนายภานุนอนแน่นิ่งอยู่แล้วจึงแจ้งจนท.กู้ภัยฯและจนท.ตร.มาตรวจสอบกระทั่งพบว่านายภานุเสียชีวิตไปแล้ว
สำหรับสาเหตุคาดว่ามาจากโรคประจำตัวหรืออาจเป็นลม จากนั้นพ.ต.ท.ประสิทธิ์ แก้วกิ้ม ได้ให้จนท.กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและจะได้ประสานญาติที่อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

Exit mobile version