นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้ว่าฯศรีสะเกษตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชน ที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ

ผู้ว่าฯศรีสะเกษตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชน ที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564 เวลา 17.30 น. ที่จุดตรวจหน้าโลตัสศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัยทางถนนจังหวัดศรีสะเกษ นายบุญประสงศ์ นวลสายย์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ และคณะ ได้ออกตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชน โดยมี นายสมเกียรติ ศรีขาว นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผู้กำกับการสถานีตำรวจอำเภอเมืองศรีสะเกษ นายไกรสร แจ่มหอม ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ นายเสริมศักดิ์ บุญรอง นายสถานีรถไฟศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จิตอาสาพระราชทาน ผู้บริหาร อปท. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. อพปร. ชรบ. ให้การต้อนรับและนำตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ

หลังจากนั้นนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และคณะ ก็ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชนหน้า อบต.หนองครก ที่สถานีขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ และสถานีรถไฟศรีสะเกษศรีสะเกษ โดยได้เน้นย้ำให้ทุกจุดดำเนินการตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 และข้อสั่งการของจังหวัดศรีสะเกษ ในการบังคับใช้ข้อกฎหมายด้านการจราจรพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่พี่น้องประชาชนผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สถิติการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ลดลง พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) อย่างเคร่งครัด

***********
ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ

Exit mobile version