นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

#ผู้ติดเชื้อโควิด19จันทบุรีรวมทั้งสิ้น44ราย ( ยืนยันทามไลแล้ว 15ราย // และเพิ่มขึ้น เป็นชาวไทย 10 ราย กัมพูชา19 รายอยู่ระหว่างตรวจสอบทามไล)

#ผู้ติดเชื้อโควิด19จันทบุรีรวมทั้งสิ้น44ราย
( ยืนยันทามไลแล้ว 15ราย // และเพิ่มขึ้น เป็นชาวไทย 10 ราย กัมพูชา19 รายอยู่ระหว่างตรวจสอบทามไล)
ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับบ่อนเนินสูง ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี จะแถลงความคืบหน้าหากข้อมูลทามไลอีก29 คนครบถ้วน
—————-

“สื่อที่เชื่อถือได้ ขอให้ฟังข้อมูลจากคำแถลงเท่านั้น คือคำแถลงจากผว.และ ศบค. ส่วนกลาง เท่านั้น เนื่องจากข่าวมากมายแพร่ในโซเชียล ซึ่งจำนวนผู้ติดเชื้อ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 รวมทั้งสิ้น 15 ราย ทั้งหมดแทบไม่มีอาการขั้นต้น ขอให้พี่น้องประชาชนชาวจันท์ ป้องกันการแพร่เชื้อ อย่างเข้มงวด ซึ่ง ณ วันนี้ มีการแพร่เชื้อภายในจังหวัดแล้ว จากการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ งานศพ ทั้งอำเภอสอยดาวและ อำเภอนายายอาม” นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดจันทบุรีกล่าว
ซึ่งล่าสุดมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น เป็นชาวไทย 10 ราย และชาวกัมพูชาที่เป็นพนักงานอยู่ภายในบ่อนเนินสูง อีก 19 ราย หากข้อมูลครบถ้วนแล้วจะแถลงการให้ทราบในเวลาต่อไป ซึ่งขนะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบทามไลน์ และกักตัวอยู่ในสถานที่ ที่ทางจังหวัดได้จัดไว้
อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีความเสี่ยง ในสถานที่ดังกล่าวให้รีบพบเจ้าหน้าที่ประเมินอาการเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน
ส่วนนักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีได้เช่นเดิม ไม่ต้องกักตัว แต่ขอให้นักท่องเที่ยวให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด19 อย่างเคร่งครัด
ผู้ว่ากล่าว หากปชช. พบบ่อนการพนันในจังหวัดจันทบุรี ให้แจ้งสายด่วน 1567 ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี

//ผู้สื่อข่าว จันทบุรีรายงาน

Exit mobile version