นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ประชุมกำชับการปฏิบัติการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ณ ห้องประชุมพระพุทธประทานยศบารมี ภ.5

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ประชุมกำชับการปฏิบัติการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ณ ห้องประชุมพระพุทธประทานยศบารมี ภ.5

วันที่ 29 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น.
ประชุมกำชับการปฏิบัติการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564

ด้วยความห่วงใยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผช.ผบ.ตร. ได้สั่งการกำชับให้หน่วยตำรวจทุกหน่วยตั้งจุดตรวจบูรณาการจากทุกภาคส่วนเพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน และเพิ่มมาตรการความปลอดภัยทางถนน โดยการบังคับใช้กฎหมาย รวมทั้งให้ความสำคัญในการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส โคโรน่า Covid-19 โดยเฉพาะเพิ่มความเข้มการสกัดกั้นการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และการตรวจเพื่อคัดกรองบุคคลตามมาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2564 ซึ่งมีการเดินทางของประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ประชุมกำชับการปฏิบัติการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ณ ห้องประชุมพระพุทธประทานยศบารมี ภ.5

ตำรวจภูธรภาค 5 โดย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.กฤตธาพลยี่สาคร รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5, พล.ต.ต.นพดล กรึงไกร ผบก.อก.ภ.5, พล.ต.ต.สุเทพ ฐาปนวรกุล ผบก.กค.ภ.5 และข้าราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม และ ผบก.ภ.จว. ทั้ง 8 จังหวัด และ หน.สภ. ในสังกัด 159 สภ. เฝ้ารับฟัง ณ ที่ตั้งของหน่วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version